Điều khoản giải phóng có thể cản trở việc Barcelona chiêu mộ Roberto De Zerbi

Admin

Theo một báo cáo, Barcelona đã từ chối việc chiêu mộ HLV Roberto de Zerbi của Brighton do điều khoản giải phóng quá đắt.

Attacking play and big-game wins – Roberto De Zerbi's first year at  Brighton | The Independent

Huấn luyện viên hiện tại Xavi đã xác nhận sẽ từ chức vào cuối mùa giải này khi Barca đã bị bỏ xa trong cuộc đua đến với La liga. Họ hiện chỉ đang cố bám sát Girona ở vị trí thứ hai và còn nhiều việc phải làm để lọt vào tứ kết Champions League sau trận hòa ở lượt đi với Napoli.

Họ đã được liên hệ với một số ứng cử viên với một số ứng cử viên cho công việc ở Catalonia và De Zerbi là một trong những cái tên được đưa vào danh sách rút gọn.

De Zerbi là người kế nhiệm Graham Potter tại Brighton và giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự bóng đá châu Âu. Sắp tới Brighton sẽ đối mặt với Roma trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League vào tối thứ 5.

Huấn luyện viên người Ý hiện đã phần nào tránh xa những tin đồn trên và một báo cáo từ tờ Diario Sport còn cho biết thêm rằng khả năng tài chính để thực hiện một thương vụ là không khả thi.

De Zerbi còn hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 tại sân AMEX và Chim mòng biển sẽ yêu cầu toàn bộ điều khoản giải phóng lên đến 15 triệu euro tương đương với 12,8 triệu bảng để vị chiến lược gia 44 tuổi ra đi.