Quảng cáo #181

Đội hình đắt giá nhất Serie A

AC Milan respond to Chelsea’s approach for goalkeeper Mike Maignan - Bóng Đá

 Thủ thành: Mike Maignan (AC Milan). Kể từ sau khi được AC Milan chiêu mộ để thay thế Gianluigi Donnarumma, thủ môn người Pháp đã trở thành ngôi sao mới tại San Siro. Với những màn cứu thua xuất sắc, Maignan hiện đang được Chelsea theo đuổi.

Arsenal will have to pay over €60 million for Theo Hernandez - Bóng Đá

 Hậu vệ: Theo Hernandez (AC Milan). Dù giá trị đã giảm 5 triệu euro so với đợt cập nhật gần nhất, song Theo vẫn có tên trong danh sách này.

Alessandro Bastoni rejects Inter Milan’s offer of a new contract with multiple PL clubs interested. - Bóng Đá

 Trung vệ: Alessandro Bastoni (Inter Milan). Sau khi gia hạn hợp đồng với Inter, ngôi sao người Ý như được tiếp thêm động lực và thi đấu đầy chắc chắn ở mùa giải năm nay.

BREMER HAD DERBY UPS AND DOWNS: ‘IMPORTANT THING IS JUVENTUS WON’ - Bóng Đá

 Trung vệ: Gleison Bremer (Juventus). Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Juve vào năm 2022 từ Torino. Kể từ đó, anh đã trở thành mắt xích quan trọng nơii hệ thống phòng ngự của HLV Max Allegri.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Benjamin Pavard (Inter). Tân binh người Pháp đang gặp đôi chút vấn đề trong quãng thời gian đầu tại Serie A khi anh dính chấn thương nghiêm trọng và đã vắng mặt trong 5 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ: Nicolo Barella (Inter). Cầu thủ 26 tuổi vẫn đang giữ vai trò cầm nhịp cho Nerazzurri và giúp họ dẫn đầu cuộc đua tại Serie A.

Newcastle United unlikely to move for Teun Koopmeiners in January - Bóng Đá

 Tiền vệ: Teun Koopmeiners (Atalanta). Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Atalanta từ AZ Alkmaar vào năm 2021 và nhanh chóng khẳng định bản thân là nhân tố quan trọng nhất đội hình.

Glen Johnson thinks Napoli’s Khvicha Kvaratskhelia is a player that Chelsea should be keeping their eye on as a potential target. - Bóng Đá

 Tiền vệ: Khvicha Kvaratskhelia (Napoli). Dù phong độ không còn duy trì được như mùa trước nhưng  Kvaratskhelia vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn nhờ khả năng tạo ra sự đột biến.

Milan đón tin vui trước đại chiến với Newcastle - Bóng Đá

 Tiền vệ: Rafael Leao (AC Milan). Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công đội chủ sân San Siro.

Victor Osimhen sắp đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli - Bóng Đá

 Tiền đạo: Victor Osimhen (Napoli). Chân sút người Nigeria đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các CLB lớn. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin uy tín, anh vừa đồng ý ký vào giao kèo mới với Napoli.

Lautaro Martinez muốn gắn bó lâu dài với Inter Milan - Bóng Đá

 Tiền đạo: Lautaro Martinez (Inter). Sự thăng hoa của Lautaro chính là yếu tố quan trọng giúp nửa xanh thành Milan thống trị cuộc đua Serie A mùa này.

Đội hình đắt giá nhất Serie A - Bóng Đá

 Đội hình đắt giá nhất Serie A.

Quảng cáo #183