Quảng cáo #181

Đội tuyển Brazil công bố danh sách triệu tập tháng 3: Có Casemiro, Richarlison

HLV Dorival Junior mới đây đã công bố danh sách tập trung vào tháng 3 của đội tuyển Brazil. Theo đó nhiều ngôi sao Premier League góp mặt ở danh sách này.

Sau khi HLV Dorival Junior được bổ nhiệm, vị thuyền trưởng 61 tuổi lập tức cùng với các cộng sự theo dõi sát sao phong độ của các cầu thủ Brazil để qua đó tuyển chọn ra danh sách cuối cùng cho đợt tập trung vào tháng 3.

Về thành phần được triệu tập lần này, đây là sự kết hợp giữa những nhân tố có thâm niên và những cầu thủ trẻ được trao cơ hội. Những gương mặt quen thuộc đang thi đấu cho các ông lớn tại châu Âu như Vini Jr, Rodrygo, Casemiro, Marquinhos,... đều có tên trong danh sách.

Tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham đã được triệu tập lần đầu tiên kể từ khi cuộc điều tra bắt đầu vào tháng 8 nghi ngờ anh có hành vi cá cược bất hợp pháp. Những cáo buộc chống lại Paquete đã khiến thương vụ chuyển nhượng sang Man.City sụp đổ. Nhưng tiền vệ này không bị Liên đoàn bóng đá Anh buộc tội, và vẫn tiếp tục chơi cho West Ham.

Cầu thủ chạy cánh Savio của Girona lần đầu tiên vào đội tuyển quốc gia. Tài năng 19 tuổi được cho là sẽ ký hợp đồng với Man City ở mùa giải tới. Những trường hợp vắng mặt nhất lần này thuộc về thủ thành Alisson Becker và Neymar . Trong khi Neymar vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương dài hạn thì thủ thành Alisson cũng được Liverpool xác nhận rằng sẽ nghỉ thi đấu tới hết mùa và đang chạy đua với thời gian để có thể kịp thời hồi phục.

Tuyển Brazil đấu với Anh vào ngày 23-3 tại sân Wembley, và bay đến Tây Ban Nha chơi trận đấu sau đó 3 ngày ở sân Santiago Bernabeu.

DANH SÁCH TRIỆU TẬP TUYỂN BRAZIL

Quảng cáo #183