Quảng cáo #181

Đội tuyển Đức triệu tập nhiều gương mặt mới, quyết tâm tạo bất ngờ

HLV Nagelsmann mới đây đã công bố danh sách đội tuyển Đức tập trung chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Pháp, Hà Lan vào các ngày 23 và 26/3.

Trang chủ LĐBĐ Đức mới đây đã chính thức công bố danh sách triệu tập đội tuyển trong đợt tập trung tháng 3/2024, nước chủ nhà Euro 2024 sẽ có 2 trận đấu với 2 đối thủ được đánh giá cai là Pháp và Hà Lan. 

Oliver Baumann, Waldemar Anton, Jan-Niklas Beste, Maximilian Mittelstädt, Aleksandar Pavlović và Maximilian Beier là những cái tên lần đầu được lên tuyển. Trong số này, tài năng trẻ Aleksandar Pavlović nhận được nhiều sự chú ý.

Ngoài ra, bất ngờ trong đợt tập trung lần này có tới 4 cầu thủ đang chơi cho CLB Stuttgart bao gồm Waldemar Anton, Maximilian Mittelstadt, Chris Fuhrich và Deniz Undav. Đội bóng đang chơi rất lên tại Bundesliga là Bayer Leverkusen cũng góp mặt tới 3 trụ cột là Jonathan Tah, Robert Andrich và Florian Wirtz.

Trong khung thành, HLV Nagelsmann vẫn gọi Manuel Neuer lên tuyển. Tuy nhiên, chiến lược gia 36 tuổi từ chối trao băng thủ quân cho ngôi sao thuộc Bayern Munich, thay vào đó vẫn tín nhiệm İlkay Gundogan.

Tại Euro 2024 lần này, dù có lợi thế sân nhà nhưng với sự có mặt của Thụy Sĩ, Hungary và Scotland sẽ khiến tuyển Đức phải thận trọng. Với một bảng đấu khó cộng hưởng với phong độ không quá ấn tượng trong những trận đấu gần đây, đội bóng từng 3 lần vô địch châu Âu sẽ cần có bước chạy đà tốt.

Quảng cáo #183