Quảng cáo #181

Đội tuyển Thái Lan đi chùa cầu may trước trận gặp Trung Quốc

Tiếp nối truyền thống trước mỗi giải đấu lớn, hôm qua (13/11) đội tuyển Thái Lan đã có chuyến ghé thăm chùa cầu may cho chiến dịch vòng loại World Cup 2026.

Như thường lệ trước mỗi giải đấu, tuyển Thái Lan lại đến ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng Chao Khun Thongchai ở Bangkok để cầu mong. HLV Mano Polking cùng hai đồng đội trưởng Chanathip và Theerathon dẫn đoàn đội tuyển Thái Lan đến ngôi chùa Chao Khun Thongchai ở Wat Trai Mit Witthayara ở Bangkok để tìm sự may mắn cho giải đấu sắp tới.

e00077db62978bc9d286jpg-1699951964.png
Thầy trò HLV Polking ghé thăm Chùa Phật Vàng cầu may. Ảnh: B.P

Hôm 9/11 vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Alexandre Polking nằm ở bảng C cùng các đối thủ Singapore, Trung Quốc và Hàn Quốc. Đây được coi là bảng đấu "khó" cho người Thái khi phải chạm trán hai đội bóng mạnh là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Trước tầm quan trọng của các trận đấu sắp tới, ngoài việc triệu tập những cầu thủ tốt nhất của Thái Lan, HLV Polking còn dẫn các học trò tới thăm ngôi chùa nổi tiếng ở thủ đô Bangkok có tên Wat Traimit (chùa Phật Vàng) để cầu may. Tại đây, Chanathip Songkrasin và các đồng đội như Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen, Pansa Hemviboon và Kritsada Kaman… được sư trụ trì Chao Khun Thongchai làm lễ ban phước, tặng bùa bình an.

ĐT Thái Lan sẽ đá trận ra quân trên sân nhà đón tiếp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 16/11, sau đó di chuyển tới làm khách trên sân Singapore ngày 21/11./.

Quảng cáo #183