Quảng cáo #181

ĐT Việt Nam công bố danh sách đấu Indonesia: Liệu HLV Troussier có gọi Công Phượng?

Trong ngày 11/3, thuyền trưởng người Pháp sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp tuyển Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Theo thông tin từ VFF, HLV Philippe Troussier sẽ công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026, lần lượt vào các ngày 21.3 trên sân Gelora Bung Karno và 26.3 trên sân Mỹ Đình.

Được biết thuyền trưởng người Pháp sẽ triệu tập từ 30 đến 35 cầu thủ để tập luyện, sau khoảng 1 tuần theo dõi và cùng các cộng sự đánh giá chi tiết thì ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách cuối cùng tham dự 2 trận đấu tới.

Bên cạnh đội tuyển Việt Nam, đợt tập trung này cũng có sự xuất hiện của tuyển U23 QG. HLV Troussier cũng muốn cùng các cầu thủ trẻ chuẩn bị cho chiến dịch vòng chung kết U23 Châu Á 2024 tại Qatar vào tháng 4. Ngoài ra, vị chiến lược gia 68 tuổi cũng sẽ lựa chọn nhân tố nổi bật nếu có từ đội U23 lên đội tuyển QG nếu đạt yêu cầu.

Ở đợt tập trung này, HLV Troussier sẽ vắng Tuấn Anh, Văn Hậu, Ngọc Hải, Văn Lâm, Tuấn Hải do nhóm cầu thủ này dính chấn thương. Trung vệ Việt Anh mới phải khâu 24 mũi sau va chạm với ngoại binh Pedro Henrique của CLB Thể Công Viettel trong trận đấu ở vòng 13 V-League 2023 - 2024. Tiền vệ Hùng Dũng cũng bỏ ngỏ khả năng góp mặt.

Ở chiều ngược lại, "Phù thủy trắng" sẽ chào đón Hoàng Đức, Tiến Linh trở lại sau chấn thương. Đây là những màn tái xuất quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Một trường hợp cũng rất khó đoán chính là Công Phượng, HLV Troussier đã sang Nhật Bản gặp gỡ chân sút của Yokohama dù Phượng không thi đấu. Dù vậy, việc Tuấn Hải dính chấn thương sẽ khiến ông thầy người Pháp phải suy nghĩ.

Dù chưa biết danh sách cuối cùng, nhưng người hâm mộ cũng có thể nhận định thời điểm này những cái tên nào đang đạt phong độ tốt tại V.League và có thể được triệu tập.

Quảng cáo #183