Quảng cáo #181

Dự đoán vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man City - Liverpool "long tranh hổ đấu", MU gặp khó

Trong trận đấu tới đây, Man City và Liverpool hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên trận đấu đầy hấp dẫn ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

 

Cuộc đấu giữa Man City và Liverpool chính là tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh. 2 đội hiện đều có phong độ cũng như thứ hạng cao tại Ngoại hạng Anh. 

Man City đứng đầu bảng, tuy nhiên họ cũng chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm. Điều này khiến cuộc đấu sắp tới càng trở nên căng thẳng. Đội bóng nào có được 3 điểm sẽ tạo ra bứt phá lớn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

nhung-ngoi-sao-sang-gia-nhat-cua-ngoai-hang-anh-se-tu-hop-o-cuoc-dai-chien-man-city-liverpool-1700804617.jpg
Những ngôi sao sáng giá nhất của Ngoại hạng Anh sẽ tụ họp ở cuộc đại chiến Man City - Liverpool

Đáng chú ý, Man City và Liverpool đều thuộc nhóm những đội có hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải hiện tại. Do vậy, các CĐV hoàn toàn có quyền trông chờ 2 đội tạo nên màn đôi công đầy hấp dẫn.

Lợi thế lớn nhất của Man City trước Liverpool chính là việc được chơi trên sân nhà Etihad. Tính trên mọi đấu trường ở mùa giải hiện tại, bất cứ đối thủ nào hành quân đến sân của nửa xanh thành Manchester đều ra về trắng tay.

Một cuộc đấu khác cũng mang đến sự thu hút lớn chính là trận cầu giữa Tottenham và Aston Villa. 2 đội bóng này chỉ hơn kém nhau 1 điểm và đứng trong top 5 của giải. 

Tottenham đang cần tìm lại chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp phải đối mặt. Nhưng Aston Villa sẽ không dễ gì để Spurs đạt được mục đích. 

Phong độ của Aston Villa lên rất cao khi họ thắng tới 3 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Tottenham lại gặp khủng hoảng lực lượng khi 1 số trụ cột dính chấn thương. 

Trong khi đó, MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh gặp Everton, đội bóng mới bị trừ mất 10 điểm do vi phạm quy định về tài chính. Hiện Everton tụt thẳng xuống vị trí thứ 19 với chỉ 4 điểm trong tay.

Tình thế hiện tại của Everton khá thảm thương, nhưng không vì vậy mà MU có thể đánh giá thấp đội chủ sân Goodison Park. Nên nhớ trong 5 vòng đấu gần nhất, Everton giành được tới 10 điểm.

Trong khi đó, MU vẫn chưa thể tạo ra sự an tâm đến các CĐV đội nhà. Lối chơi mà đội chủ sân Old Trafford thể hiện thiếu hiệu quả, chưa kể nội bộ của đội bóng này cũng không hề bình yên.

 

 

Quảng cáo #183