Đức Chiến lần đầu chia sẻ hình ảnh của vợ, tiết lộ sắp làm đám cưới

Giang Nguyễn
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Đức Chiến khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ chuẩn bị làm đám cưới.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Đức Chiến bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng vợ chưa cưới và con trai. Anh chàng hạnh phúc chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Gia đình nhỏ".

Cách đây chưa lâu, Nguyễn Đức Chiến khiến giới bóng đá xôn xao khi khoe ảnh con trai mới sinh. Con trai đầu lòng của Đức Chiến sinh ngày 16/2 vừa qua có biệt danh Lion. Trước đó, không hề có thông tin về chuyện tình cảm của Đức Chiến. Con trai của Đức Chiến đã trải qua quãng thời gian khó khăn về sức khoẻ. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã ổn định. Bên dưới bài đăng, khi có người thân hỏi bao giờ làm đám cưới, cầu thủ của Thể Công Viettel không ngại tiết lộ rằng: "Cũng sắp rồi ạ". Đây là tín hiệu cho thấy chàng cầu thủ điển trai này sắp đưa nàng về dinh, có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Bên dưới bài đăng rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải… đều vào gửi lời chúc mừng đến ông bố trẻ. Thậm chí, Trần Đình Trọng còn bình luận về độ kín tiếng của ông bạn thân: "Xuất hiện nhưng vẫn mờ ảo lắm". Quả thực, cho đến thời điểm này, cộng đồng mạng vẫn chưa biết danh tính của mẹ Lion. Tuy nhiên, những ai tinh ý sẽ thấy Đức Chiến đã âm thầm để trang thái đã kết hôn trên Facebook từ lâu, ngầm thông báo đã lập gia đình.

439315435-2663155833853058-2872381856352455167-n-1714060378.jpg