Eden Hazard giải thích tại sao quãng thời gian tại Real Madrid kết thúc thảm họa

Admin
Eden Hazard tin rằng dịch Covid-19 đã khiến anh không thể hoàn toàn hồi phục từ chấn thương mắt cá chân, biến quãng thời gian của cầu thủ này tại Real Madrid thành cơn ác mộng.

Cầu thủ người Bỉ từng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh khi Los Blancos đồng đủ trả mức phí 150 bảng Anh để có được chữ kí của anh từ Chelsea vào năm 2019 bất châos rằng tiền đạo 28 tuổi chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng tại sân Stamford Bridge.

2 ngày sau khi giải nghệ, Hazard được CLB Ngoại hạng Anh mời chào

Được mong đợi tỏa sáng tại Santiago Bernabeu, thời gian của Hazard tại Madrid diễn ra không thể tồi tệ hơn. Siêu sao người Bỉ đã phải trải qua chấn thương trong mắt cá chân chỉ trong 3 tháng đầu tiên tại Tây Ban Nha và phải tiếp tục cuộc chiến trên giường bệnh cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm ngoái, thời điểm Hazard 32 tuổi và cũng là lúc anh quyết định treo giày.

Trả lời với đồng đội cũ tại Chelsea, John Obi Mikel trên The Obi on Podcast, Hazard chỉ ra rằng chính đại dịch đã cướp đi cơ hội hồi phục hoàn toàn từ chấn thương khỏi tay anh.

“Tôi nghĩ là tôi đã không may mắn trong giai đoạn Covid bởi nếu bạn muốn biết thực sự, tôi đã đến Dallas để tiến hành phẫu thuật mắt cá chân sau đó trở lại Madrid và dính Covid.” Hazard bắt đầu “Tôi bị Covid từ 2 đến 2 tháng rưỡi, ở nhà một mình, không có bác sĩ để thăm khám và tôi phải tự chữa 1 mình. Nếu phải chọn 1 điều để thay đổi, lẽ ra tôi nên nói với bác sĩ rằng tôi cần được phục hồi tốt hơn. Tôi phải làm vì tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất.”

“Và sau đó khi Covid kết thúc, chúng tôi trở lại sân cỏ, tôi cố gắng nỗ lực như điên nhưng mắt cá chân của tôi không còn như cũ và rồi tôi phá vỡ mọi thứ ở mùa giải sau đó và bạn cũng biết câu chuyện như thế nào.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy Madrid có thể giúp anh nhiều hơn hay không, Hazard bảo vệ đội bóng Tây Ban Nha và cho rằng mọi người đều là nạn nhân của hoàn cảnh.

“Vào thời điểm đó, mọi người không được phép ra đường hoặc đi làm, và tôi cũng không thể ép bác sĩ hoặc bác sĩ phải… Ồ thôi nào, tôi cần ai đó'," anh tiếp tục. "Đối với tôi, người phục hồi chức năng, tôi đã tập một số bài tập, một số việc một mình. Đối với tôi thế là đủ, tôi không nghĩ rằng mình phải tập nhiều hơn nữa.

Chấm dứt hợp đồng với Real Madrid, Hazard tính chuyện giải nghệ - Tuổi Trẻ  Online

“Lúc đầu, tôi không nghĩ mình cần phải làm nhiều hơn. Sau hai tháng, tôi nghĩ, 'Ồ đúng rồi, mình nên làm nhiều hơn', nhưng lúc đầu tôi thấy ổn, tôi đã làm việc của mình, tôi ra ngoài chạy bộ một chút, tôi đã tập thể dục và nó không tệ lắm, nhưng sau đó tôi trở lại sân và cảm nhận được điều đó."

Anh ấy nói thêm: "Sau khoảng thời gian đó với Covid, chúng tôi đã trở lại sân cỏ và chúng tôi có khoảng hai tháng để thi đấu cho đến cuối mùa giải. Và chúng tôi đã gần như vô địch nên tôi đã nói với Zidane," Tôi muốn đi' và rồi vào ngày chúng tôi kết thúc giải vô địch, tôi nói, 'Không, tôi không thể làm được nữa, tôi mệt rồi, cơ thể tôi đang đau khổ rất nhiều nên tôi cần phải phục hồi chức năng thích hợp nhưng lúc đó đã là cuối mùa giải rồi."