Quảng cáo #181

Erik ten Hag đến gần hơn với việc bị Man Utd sa thải

Sau gần 2 mùa giải dẫn dắt Manchester United, triết lý của HLV Erik ten Hag được cho là không còn phù hợp với xu thế chung của Premier League.

Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ thông tin lúc này HLV Erik ten Hag không còn nhiều uy tín trong mắt các cầu thủ Manchester United nữa. Thậm chí một nhóm cầu thủ bao gồm Varane, Bruno Fernandes...có những phản ứng với vị thuyền trưởng người Hà Lan thời gian qua.

HLV Erik ten Hag phát biểu trên truyền thông vẫn cho rằng cầu thủ MU đang ủng hộ ông, tuy vậy thực tế thấy rằng thành tích không tốt của Quỷ đỏ và nhiều vấn đề khác liên quan đến nội bộ xảy ra. Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và dần xa vời vé dự Champions League.

Nhiều cầu thủ không vui vì bị cắt ngày nghỉ thêm sau trận đấu với Luton, mặc dù Man United không thi đấu vào giữa tuần tiếp theo. Các cầu thủ cho rằng Ten Hag cần phải làm mới chế độ tập luyện và nhẹ nhàng hơn với các cầu thủ để đảm bảo họ khỏe mạnh trong phần còn lại của mùa giải.

Theo truyền thông Anh, Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao của INEOS là Sir Dave Brailsford sẵn sàng chia tay Erik ten Hag trước khi mùa giải 2023/24 kết thúc nếu phong độ của MU tiếp tục không cho thấy sự cải thiện.

Hiện tại, Man United đang bị đội thứ 4 là Aston Villa bỏ xa 11 điểm. Đoàn quân của Ten Hag sẽ hướng tới mục tiêu tìm lại niềm vui chiến thắng khi tiếp đón Everton trên sân nhà vào cuối tuần này. Kể cả khi không lọt vào được top 4, việc MU giữ được vị trí thứ 6 cũng rất quan trọng bởi nó sẽ đảm bảo vé tham dự Europa League mùa sau.

Quảng cáo #183