Quảng cáo #181

Erik ten Hag gửi thông điệp tới Jurgen Klopp sau khi đối thủ tuyên bố rời Liverpool

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã chúc mừng Jurgen Klopp vì những thành tự của huấn luyện viên người Đức tại Liverpool sau thông báo gây sốc vị chiến lược gia này sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải.

Klopp vừa tiết lộ rằng ông sẽ rời bỏ vai trò huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ vào mùa hè này và những lời khen ngợi đã dành cho vị huấn luyện viên này. 

Erik ten Hag admits Jurgen Klopp leaving is bad news for the league

Một trong những huấn luyện viên đã dành lời khen cho Klopp chính là Erik ten Hag, vị đồng nghiệp cũng như là đối thủ tại Manchester United. Huấn luyện viên người Hà Lan đã được hỏi về sự ra đi của Klopp trong cuộc họp báo vào thứ 6 trước chuyến làm khách cuối tuần này tới Newport County ở vòng 4 FA Cup. 

 

“Điều đó không tốt cho Premier League” Ten Hag tuyên bố. “Vì Klopp đã tạo nên một kỷ nguyên ở đây, ông ấy đã xây dựng câu lạc bộ, ông ấy đã đưa câu lạc bộ trở lại nơi họ thuộc về, vậy nên xin chúc mừng về điều đó. Klopp đã làm được một công việc tuyệt vời ở Liverpool.

 

Tôi có thể hiểu anh ấy đã cạn kiệt sức lực. Chín năm là một khoảng thời gian dài. Tôi nghĩ đó là giai đoạn xây dựng, đạt được mục tiêu nhưng tôi cũng nghĩ đến những thất bại và những lúc bước vào các giai đoạn khó khăn.

 

Môi trường Premier League rất căng thẳng, khi bạn ở đó 9 năm là một khoảng thời gian dài và tôi có thể hiểu rằng ông ấy đang cạn kiệt năng lượng và đó là một trong những lý do để Klopp từ chức.” 

Jurgen Klopp impressed by United in Erik ten Hag's debut season

Khi đến Manchester united vào mùa hè năm 2022, Ten Hag tuyên bố rằng “kỷ nguyên đã kết thúc” khi nói đến sự thống trị của Manchester City và Liverpool của Klopp trong những năm gần đây. Trong 3 lần gặp Liverpool trên chiếc ghế huấn luyện viên của MU cho đến nay, vị chiến lược gia người Hà Lan đã trải qua 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. 

 

Quảng cáo #183