Quảng cáo #181

Erik Ten Hag tự tin trước đại chiến với Liverpool

Dù Man United đang có kết quả đáng thất vọng nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định đội bóng hiện vẫn đi đúng hướng.

Từng giúp Man United cải thiện đáng kể ở mùa giải trước khi giành chức vô địch League Cup và có được tấm vé tham dự Champions League nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Erik ten Hag đang gặp rất nhiều áp lực. Từ đầu mùa giải đến nay, Man United thi đấu thiếu ổn định và đang đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh với tổng cộng 27 điểm.

Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Bayern Munich, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng Champions League khi xếp bét bảng A. Kết quả này càng khiến HLV Erik ten Hag chịu thêm nhiều sức ép, nhất là khi Quỷ đỏ chuẩn bị chạm trán Liverpool vào ngày 17/12 tới đây.

‘Man United vẫn đi đúng hướng’

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan vẫn thể hiện sự tự tin và khẳng định Man United có thể kết thúc mùa giải với kết quả tốt. Cụ thể, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Mùa giải trước, Man United đã thi đấu tốt và ở thời điểm hiện tại, đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Tất nhiên chúng tôi hiện chơi dưới kỳ vọng nhưng đây chỉ là bước lùi trong một kế hoạch dài hạn. Man United vẫn có thể làm được nhiều điều và kết thúc mùa giải này với kết quả tốt. Tôi chắc chắn khi các cầu thủ đang gặp chấn thương có thể trở lại, toàn đội sẽ thể hiện tốt hơn.

Ngoài ra, tôi nghĩ đội bóng đang có tương lai vô cùng tươi sáng, nhất là khi nhìn vào chất lượng các cầu thủ trẻ mà Man United sở hữu.”

erik-ten-hag-man-united-3-1702725939.jpg
Erik Ten Hag tin Man United sẽ cải thiện kết quả khi có đầy đủ lực lượng.

‘Hojlund sẽ sớm ghi bàn tại Ngoại hạng Anh’

Bên cạnh đó, HLV Erik Ten Hag cũng nhận định về việc Rasmus Hojlund chưa có bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh mùa này:

“Rasmus Hojlund đã ghi 5 bàn tại Champions League 2023/24. Tôi nghĩ không nhiều cầu thủ trẻ có thể làm được điều đó. Cậu ấy rõ ràng có tiềm năng lớn. Vì vậy, Hojlund chắc chắn sẽ sớm ghi bàn tại Ngoại hạng Anh. Man United cần tấn công tốt hơn và tạo ra thêm cơ hội để cậu ấy tận dụng.”

Quảng cáo #183