Quảng cáo #181

Filip Nguyễn hạnh phúc vỡ oà khi nhận quốc tịch Việt Nam từ chủ tịch nước

Thủ thành Filip Nguyễn đã có những chia sẻ vô cùng xúc động sau khi anh chính thức nhận được quốc tịch Việt Nam vào hôm qua 19/12.

Sáng ngày 19/12, tại Sở Tư pháp TP Hà Nội, Filip Nguyễn đã chính thức nhận được quốc tịch Việt Nam thông qua lễ quyết định trao quốc tịch của Chủ tịch nước. Thủ thành sinh năm 1992 sẽ chính thức là công dân Việt Nam. Trước đó vài ngày, người gác đền gốc Séc đã khoe CCCD trên trang Facebook cá nhân. 

Sau khi từ buổi lễ trao quốc tịch trở về nhà, chia sẻ trên fanpage cá nhân, Filip Nguyễn cho biết anh cảm thấy hạnh phúc vỡ òa, và biết ơn sâu sắc khoảnh khắc này.

vofilip-1703047114.jpeg
Filip Nguyễn cùng vợ và con trai có mặt tại Sở Tư pháp TP Hà Nội để nhận quốc tịch Việt Nam. Ảnh: CAHN FC.

“Vậy là hành trình trở lại Quê Cha Đất Tổ gần một thập kỷ đã chính thức hoàn thành.
Niềm khát khao được mặc trên mình chiếc áo gắn cờ đỏ sao vàng trước ngực, đại diện cho quốc gia thi đấu sắp được thực hiện.
Hạnh phúc vỡ òa và lòng biết ơn vô cùng sâu sắc là cảm xúc hiện tại của tôi.”

Filip Nguyễn cũng cảm ơn Chủ tịch nước, BLĐ đội bóng CAHN,  bố mẹ và những người đã hỗ trợ anh để có quốc tịch Việt Nam. “Tôi xin dành tất cả lòng biết ơn sâu sắc tới Ngài Chủ Tịch nước – Võ Văn Thưởng, tới Ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội, Ban lãnh đạo Sở Tư pháp TP. Hà Nội, Ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đặc biệt là chú Trần Quốc Tuấn- Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hết lòng quan tâm, giúp đỡ trong hành trình trở về với đội bóng quê Cha của tôi.

Tôi thật sự xúc động về sự nhiệt thành và tâm huyết của chú Tuấn vì mục tiêu chung, xúc động về cách chú ấy luôn quan tâm sát sao, chia sẻ, động viên và nhiệt thành giúp đỡ tôi thời gian qua. Xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, toàn thể các cán bộ ở các Bộ, Sở, Ban, ngành hữu quan, các cá nhân đã sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan.

Cảm ơn Bố Mẹ và Gia đình nhỏ đã sát cánh đồng hành cùng tôi, đặc biệt là Bố - người đã luôn sát sao, luôn cho tôi tất cả sức mạnh niềm tin trong hành trình trở về nguồn cội.”

filipnguyen-1703046988.jpeg
Filip Nguyễn chia sẻ đầy xúc động sau khi nhận được quốc tịch Việt Nam. Ảnh: CAHN FC.

Sau cùng, Filip Nguyễn đã thể hiện sự quyết tâm, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. “Sau tất cả, tôi cảm ơn Quê hương Việt Nam, cảm ơn mối nhân duyên tốt đẹp cho tôi được là nòi giống lạc hồng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho quê hương và thực hiện khát khao của mình. Xin hãy tiếp tục ủng hộ, cổ vũ, đồng hành cùng chúng tôi, cùng bóng đá Việt Nam để tiếp tục phát triển và vươn cao.” Thủ thành 31 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Quảng cáo #183