Quảng cáo #181

Frenkie de Jong dính chấn thương trong ngày Barcelona gây thất vọng

Dù được đánh giá cao hơn so với Athletic Club tuy nhiên màn trình diễn của các cầu thủ Barcelona cho thấy một tinh thần rệu rã của họ.

Đêm qua Barcelona đã có chuyến làm khách trên sân San Mamés của Athletic Club. Đây là trận đấu được người hâm mộ Barca kỳ vọng hàng công của họ sẽ chơi bùng nổ. Tuy nhiên, thứ mà tất cả nhận lại chỉ là sự thất vọng dành cho đội bóng của HLV Xavi.

Suốt 90 phút, Barcelona có 8 tình huống dứt điểm và 2 trong số đó trúng đích. Thông số kém thuyết phục trên hàng công phản ánh đúng với cục diện ở màn đối đầu này, và đương nhiên những người cảm thấy không thoải mái hơn là các cầu thủ Barca.

Trận hòa 0-0 của Barcelona chưa phải là lý do duy nhất gây thất vọng, họ còn đón nhận tin không vui khi Frenkie de Jong dính chấn thương phải rời sân từ phút 26. Tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương mắt cá sau tình huống tranh chấp trên không với Unai Gomez. Lúc tiếp đất, chân trụ của cựu sao Ajax không vững, dẫn đến việc bị ngã nhào xuống sân. 

Trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, tới lượt Pedri phải rời sân do bị đau cơ. Cả hai cầu thủ của Barcelona sẽ được tiến hành kiểm tra y tế trong thời gian ngắn tới để xác định chính xác vấn đề gặp phải.

Việc Frenkie de Jong dính chấn thương khiến HLV Xavi không khỏi lo lắng, bởi quãng thời gian tới đây Barcelona sẽ còn đối mặt với nhiều thử thách không chỉ ở La Liga. Cựu danh thủ Tây Ban Nha nhiều khả năng phải đôn lứa cầu thủ trẻ từ học viện lên đội một để lấp vào chỗ trống. Đây không phải kế hoạch nhà cầm quân người Catalonia tính đến, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn dầu sôi lửa bỏng.

Quảng cáo #183