Quảng cáo #181

Gary Neville: “Chưa có đội bóng nào khiến Manchester City khó khăn đến vậy”

Cựu danh thủ Gary Neville đã có những bình luận trên kênh Sky Sports về trận đấu giữa Manchester City và Arsenal đêm 31/3.

Tại vòng 30 Premier League, Manchester City và Arsenal đã bất phân thắng bại trong trận cầu không bàn thắng. Với việc có được thắng lợi 2-1 trước Brighton ở vòng đấu này, Liverpool hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 67 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và Man City 3 điểm.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng trở thành đội bóng đầu tiên có thể ngắt chuỗi 58 trận ghi bàn liên tiếp của The Citizens trên thánh địa Etihad. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta nhận cơn mưa lời khen từ cựu danh thủ Gary Neville. 

“Tôi chưa từng thấy đội bóng nào có thể khiến Man City gặp nhiều khó khăn ở khu vực 1/3 cuối sân như vậy, Arsenal đã không để cho đối thủ bất kỳ một khoảng trống nào, cách họ phòng ngự thật sự ấn tượng”, Neville nói trên Sky Sports. 

Bên cạnh đó, huyền thoại của Manchester United còn thể hiện sự ngưỡng mộ với bộ đôi trung vệ của Arsenal: “William Saliba và Gabriel Magalhaes đã có một trận đấu xuất sắc. Họ xuất hiện ở mọi điểm nóng, bộ đôi này đã vô hiệu hoá được Haaland. Trước mỗi trận đấu gặp Man City, bạn đều có kế hoạch cụ thể nhưng khi bước vào trận đấu, mọi thứ sẽ khác, Man City sẽ khiến kế hoạch của bạn tan vỡ”.

 

Quảng cáo #183