Gary Neville nói về Tottenham: "Các cầu thủ thực hiện những pha phạm lỗi liều lĩnh, nguy hiểm"

Admin
Nhận định với Sky Sports, Gary Neville phân tích về điểm hạn chế lớn của Tottenham Hotspur mùa này sau chiến thắng trước Nottingham Forest.

Tottenham Hotspur đã quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Gà trống đánh bại Nottingham Forest 2-0 với các pha lập công của Richarlison và Dejan Kulusevski. Bên cạnh điểm sáng tích cực, đội bóng thành London lâm vào hoàn cảnh chơi thiếu người đáng tiếc khi Yves Bissouma bị đuổi khỏi sân ở phút 70.

Tiền vệ người Mali nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Ryan Yates. Điều đáng bàn hơn, đây là tấm thẻ đỏ thứ 4 của Tottenham mùa này.

tot-0801-1702690239.jpg
Bissouma nhận thẻ đỏ.

Nhận định với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đưa ra quan điểm:

"Tôi nghĩ Tottenham dưới thời Postecoglou có thể xếp chung mâm với Liverpool của Jurgen Klopp; Man City dưới thời Pep Guardiola hay Tottenham dưới thời Pochettino. Postecoglou có vỏn vẹn ba đến bốn tháng làm việc với đội bóng mới. Đội bóng cũng đối mặt hàng loạt ca chấn thương".

"Điều duy nhất buộc Postecoglou phải kiểm soát là tính kỷ luật của đội bóng này. Các cầu thủ thực hiện những pha phạm lỗi liều lĩnh, nguy hiểm. Đôi khi họ nổi điên trên sân. Không cần thiết như vậy".

"Một vài cầu thủ trong đội hình Tottenham có thể giữ sự điềm tĩnh cần thiết: Ben Davies và Son Heung-min. Những nhân tố còn lại đôi lúc khiến bạn phải tự đặt câu hỏi họ đang làm cái quái gì vậy".