Griezmann lỡ cơ hội lập kỷ lục trong năm 2023

Admin

Atletico Madrid sẽ bắt đầu năm 2024 sau khi kết thúc nửa đầu mùa giải La Liga 2023/24 bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ Sevilla .

Trước đó, Los Rojiblancos đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn trong trận hòa 3-3 ở cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà, nhưng đội bóng của Diego Simeone nhanh chóng đáp trả chỉ trích bằng màn trình diễn hiệu quả trước Sevilla.

Bàn thắng trong hiệp hai của Marcos Llorente là sự khác biệt ở Estadio Metropolitano khi Atletico kết thúc năm 2023 ở vị trí thứ ba tại La Liga. Tuy nhiên, Antoine Griezmann không thể tự ăn mừng cá nhân như nhiều người hâm mộ Atletico mong đợi, khi anh từng mong muốn phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của CLB trước cuối năm 2023.

Griezmann lỡ cơ hội lập kỷ lục trong năm 2023 - Bóng Đá

 Griezmann hụt cơ hội phá kỷ lục trong năm 2023.

Griezmann hiện đang ngang bằng với huyền thoại Luis Aragones về số lượng 173 bàn thắng ghi cho Atletico. Phá lưới Sevilla, ngôi sao người Pháp sẽ viết lại lịch sử nhưng anh không thể làm được trong trận đấu cuối cùng của năm 2023.

Thẻ đỏ của Caglar Soyuncu khiến cựu cầu thủ Barcelona vỡ mộng. Lý do là vì anh bị thay ra ngoài, như một phần của sự thay đổi hàng phòng ngự để bù đắp cho việc Soyuncu "đi tắm" sớm.