Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern Munich giành chiến thắng

Admin
Tiền đạo người Anh gây ấn tượng trong trận Bayern gặp Heidenheim.

Harry Kane của Bayern (trái) ăn mừng bàn thắng

Bayern Munich đã giành trọn 3 điểm trước các cổ động viên quê nhà sau trận đấu căng thẳng trước Heidenheim, và nhờ chiến thắng 4-2, họ đã vươn lên dẫn đầu Bundesliga , ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Với 29 điểm, đội bóng xứ Bavaria vượt qua Bayer Leverkusen của Xabi Alonso , đội phải đánh bại Union Berlin vào Chủ nhật để giành lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Harry Kane vẫn đang thăng hoa và tiếp tục phá kỷ lục ở mùa giải đầu tiên tại Bundesliga.

Bayern đã hạ gục Heidenheim trong 45 phút đầu tiên, mặc dù đội khách đã gây khó khăn tại Allianz Arena và san bằng tỷ số trong hiệp hai. Tuy nhiên, đội chủ nhà sau đó đã tăng tốc và kết thúc trận đấu với hai bàn thắng muộn.

Cú đúp trong hiệp một của Harry Kane đã tạo nên giai điệu

Harry Kane chỉ mất 14 phút để mở tỷ số trên sân Allianz Arena. Sau khi nhận đường chuyền quay lưng về phía khung thành, tiền đạo này đã tung ra cú quất đẹp mắt đánh bại Kevin Muller .

2-1700579490.jpg

Harry Kane (trái) của Bayern Munich ghi bàn thắng đầu tiên

Ngay sau đó, Leroy Sane có cơ hội ghi bàn thứ hai nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Harry Kane một lần nữa có mặt để trừng phạt Heidenheim .

Không thể giải thích được, hàng phòng ngự của đội khách đã khiến cầu thủ người Anh không bị kèm theo ở một quả phạt góc và tiền đạo này đã ghi bàn thứ hai bằng một cú đánh đầu tuyệt vời. Ba bàn thắng trong năm phút đã khiến trận đấu trở nên sống động

Với tỷ số 2-0, có vẻ như Bayern Munich sẽ kéo dài khoảng cách dẫn trước trong hiệp hai.

Tuy nhiên, điều ngược lại đã xảy ra. Sau hai sai lầm nghiêm trọng của đội chủ nhà, Heidenheim đã lập cú đúp để san bằng tỷ số. Việc đầu tiên đến từ Kleindienst. Thứ hai từ Beste.Tuy nhiên, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài vỏn vẹn hai phút. Bayern Munich chuyển hướng và Guerreiro lại đưa đội bóng của mình vượt lên dẫn trước. Choupo-Moting đánh đầu nâng tỉ số lên 4-2.

Với chiến thắng, Bayern Munich đã phá kỷ lục Bundesliga về số bàn thắng ghi được trong 11 trận đầu tiên. Chưa bao giờ có đội nào ghi được nhiều bàn thắng như vậy ở giai đoạn này của mùa giải, tổng cộng là 42 bàn.