Quảng cáo #181

Harry Kane phá kỷ lục của Lewandowski

Chân sút của ĐT Anh tiếp tục thăng hoa tại Đức khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Munich.

Ở màn chạm trán Augsburg tại vòng 19 Bundesliga đêm qua, Bayern Munich có chiến thắng 3-2 trước đối thủ để tiếp tục đua vô địch. Đáng chú ý, chân sút số 1 của họ là Harry Kane đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 58.

Theo Sofascore, nếu tính riêng mùa giải đầu tiên thi đấu cho Bayern Munich, Harry Kane đã vượt qua số bàn thắng của Robert Lewandowski. Trung phong người Anh ghi được 27 bàn sau 26 trận. Trong khi đó, Lewandowski ghi 25 bàn sau 49 trận. 

Thành tích này khá dễ hiểu khi Harry Kane được ưu tiên dồn bóng và thực hiện trọng trách trên chấm 11m cho đội chủ sân Allianz Arena. Mùa giải mới chỉ trôi qua một nửa và số 9 hoàn toàn đủ khả năng vượt qua mốc 35 bàn nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng này lại chưa thực sự 'vui' khi họ vẫn đang phải bám đuổi Leverkusen trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Harry Kane đang có phong độ cao tại Bayern Munich

Đây đang là thời điểm khá quan trọng của Bayern Munich khi đội bóng này sẽ chuẩn bị bước vào giai đoạn rất căng ở mọi đấu trường. Tại Champions League, họ chỉ phải chạm trán Lazio ở vòng 1/16. Harry Kane được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng đạt kết quả tốt ở thowid gian tới.

Quảng cáo #183