Hậu vệ ngôi sao Liverpool vẫn buồn bực sau thất bại trước Man Utd

Admin
Trước màn so tài giữa Liverpool và Manchester United, hậu vệ Joe Gomez rất muốn vượt qua Quỷ đỏ để đòi lại món nợ thua trận ở FA Cup.

Trận tứ kết FA Cup giữa Man Utd và Liverpool hồi giữa tháng 3 vừa qua đã khép lại chiến thắng điên rồ 4-3 của Quỷ đỏ thành Manchester, đây là trận đấu mà người hâm mộ hai đội đã sống trong cảm xúc của một trận cầu kinh điển.

Không lâu sau trận đấu đó, Liverpool lại đối mặt với Man Utd tại vòng 32 Premier League. Trước màn chạm trán mang tính chất quan trọng, hậu vệ Joe Gomez đã có những chia sẻ với truyền thông.

"Rõ ràng cách kết thúc trận đấu ở FA Cup lần trước khiến chúng tôi khá thất vọng. Rõ ràng là chúng tôi đã có những thời điểm chơi tốt hơn trong trận đấu. Tuy nhiên Premier League là một sân chơi khác. Chúng tôi biết mình sẽ phải tạo động lực ở đó.

Sẽ không dễ để thi đấu tại Old Trafford bởi MU vẫn là một đội bóng hàng đầu. Cho nên chúng tôi cần phải thực sự sẵn sàng. Thật khó chịu khi không thể kiểm soát được trận đấu, nhưng thất bại vừa rồi trước MU sẽ là một lời cảnh báo.

Chúng tôi cần phải chính xác và tận dụng cơ hội tốt hơn, bởi mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. Hy vọng chúng tôi có thể kiểm soát được trận đấu để có thể trừng phạt họ trong cuộc đọ sức lần này". Joe Gomez nói.

Hậu vệ Liverpool hy vọng Man Utd sẽ "dám" chủ động chơi tấn công: "MU đang được chơi trên sân nhà. Tôi không nghĩ họ sẽ chơi với đội hình thấp, thay vào đó tôi tin chắc là họ sẽ sẵn sàng chơi tấn công trước Liverpool. Và việc đối phó với tình huống đó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách thi đấu của chúng tôi".