Quảng cáo #181

Hendrio chấn thương vai phức tạp, có thể nghỉ vài vòng đấu

CLB Thép Xanh Nam Định có thể mất nhạc trưởng Hendrio trong một số vòng đấu tiếp theo vì chấn thương vai.

Cuối trận đấu giữa Nam Định và Bình Dương, Hendrio va chạm với Onoja rồi đập vai mạnh xuống đất. Tiền vệ mang áo số 10 phải dừng thi đấu khoảng 5 phút để các bác sĩ chăm sóc. Anh không thể rời sân do Nam Định đã hết quyền thay đổi người trước đó. Hendrio vẫn chơi đến hết trận. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, cầu thủ này được chẩn đoán cần được nghỉ ngơi. Anh không có tên trong danh sách di chuyển đến Pleiku tham dự trận đấu với HAGL vào chiều nay (13/5). Ngoại binh của Nam Định có thể sẽ bỏ lỡ một số vòng đấu trong thời gian tới.

Ở trận gặp HAGL, đội bóng thành Nam cũng không có sự phục vụ của Rafaelson vì án treo giò. Với sự vắng mặt của cầu thủ này, sức tấn công của Nam Định chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. HLV Vũ Hồng Việt chỉ còn một ngoại binh là trung vệ Lucas. Tuy nhiên, người hâm mộ thành Nam vẫn có thể đặt niềm tin vào hàng công của đội nhà với dàn nội binh chất lượng gồm Văn Toàn, Văn Đạt hay Văn Công. 

3-1715588501.JPG

Hendrio bị chấn thương vai trong trận gặp Bình Dương.

Trong thời gian gần đây, đội chủ nhà đã lột xác trong thời gian qua, khi HLV Vũ Tiến Thành xây dựng lối chơi thực dụng dựa vào cặp trung vệ ngoại Dias – Jairo và sự hồi sinh của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dưới sự lèo lái của HLV Vũ Tiến Thành, HAGL đã có 8 trận bất bại để bứt lên trong cuộc chiến trụ hạng. Từ vị trí áp chót, đội bóng phố Núi vươn lên đứng thứ 10 với 21 điểm, hơn vị trí cuối bảng của Khánh Hoà 11 điểm và hơn vị trí đá play-off của SLNA 6 điểm.

 

Quảng cáo #183