HLV Arne Slot chia tay đầy xúc động trước khi đến Liverpool

HLV Arne Slot chia tay đầy xúc động trước khi đến Liverpool để tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng.

Không mất quá nhiều thời gian để BLĐ Liverpool tìm kiếm cái tên thay thế HLV Jugen Klopp, người đã rời đội bóng sau gần một thập kỷ gắn bó. HLV Feyenoord, ông Arne Slot sẽ đảm nhiệm lại chiếc ghế nóng tại Anfield, và chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì những thành công mà người tiền nhiệm Jurgen Klopp đã và đang làm được tại đây.

Mới đây, Arne Slot đã lên tiếng lần đầu tiên kể từ khi được xác nhận là huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool. Vị chiến lược gia 45 tuổi đã gửi một thông điệp xúc động tới các CĐV Feyenoord khi ông chuẩn bị rời đội bóng Hà Lan.

Arne Slot chia sẻ: "Đó chắc chắn không phải là một quyết định dễ dàng khi phải rời xa một câu lạc bộ mà tôi đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và làm việc thành công cùng với nhiều người tuyệt vời khác. Tuy nhiên, với tư cách là một người theo đuổi môn thể thao vua, cơ hội trở thành HLV tại Premier League, một trong những CLB lớn nhất thế giới, là điều khó có thể bỏ qua. Tôi xin cảm ơn Feyenoord vì sự sẵn lòng hợp tác trong quá trình chuyển giao này."

Nói về khoảng thời gian ở Rotterdam, Slot nói thêm: “Tôi đã thực sự tận hưởng ba năm tại Feyenoord và cảm thấy rất thân thuộc ngay từ ngày đầu tiên, cả trong CLB lẫn với các CĐV. Bắt đầu công việc tại Rotterdam vào mùa hè năm 2021, tôi tin rằng mình có thể đạt được thành công tại CLB tuyệt vời này. Việc chúng tôi lọt vào chung kết cúp châu Âu trong 3 năm và giành được một số danh hiệu khiến tôi vô cùng tự hào.

Tôi tự hào về các cầu thủ và nhân viên đã nỗ lực hết mình ngày này qua ngày khác để đạt được những thành tích đó. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bộ phận khác của CLB, những người đã đóng góp vào thành công theo cách riêng của họ. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến các CĐV, những người đã trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của Feyenoord một cách mãnh liệt và đầy nhiệt huyết.Feyenoord là CLB nơi tôi đã có thể ăn mừng những thành công lớn đầu tiên trong sự nghiệp HLV, và cũng là nơi tôi trải qua nhiều trận đấu tuyệt vời. Vì vậy, tôi sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm đó. Với tư cách là một NHM bóng đá, tôi chắc chắn sẽ tiếp tục theo dõi CLB, đặc biệt là vì tôi tin rằng vẫn còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi ở Rotterdam. Tôi xin chúc Feyenoord và tất cả những người quan tâm đến CLB tuyệt vời này mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."