Quảng cáo #181

HLV Atletico Madrid bị học trò cũ tố xúc phạm Messi

Cựu hậu vệ Felipe Luis mới đây đã tiết lộ HLV Diego Simeone có những biệt danh không mấy tôn trọng Lionel Messi.

Cựu hậu vệ Chelsea và Atletico Madrid, Filipe Luis mới đây đã tiết lộ rằng người thầy cũ của mình là Diego Simeone có những ngôn từ không mấy thiện cảm đối với Lionel Messi.

Trong thời gian còn thi đấu tại Tây Ban Nha, cựu tuyển thủ Brazil thường xuyên phải đụng độ với El Pulga trong các trận đấu tại La Liga. Được giao nhiệm vụ là theo kèm chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng, Luis đã chia sẻ về cách mà Diego Simeone nói về Messi.Chia sẻ với kênh YouTube Charla Podcast (thông qua Mirror):

"Tại Atletico, Simeone thường tung 4 cầu thủ để theo kèm Messi. Vì vậy, khi anh ấy ghi bàn, đó không phải lỗi của một cầu thủ nào mà là lỗi tới từ... Messi. Trước mỗi trận đấu với Barcelona, ​​Simeone chưa bao giờ sử dụng tên Messi. Ông ấy luôn lấy biệt danh của Messi là "người lùn" để lấy tinh thần cho các cầu thủ không được phép sợ hãi mỗi khi đụng độ Messi."

lusi-1702892112-163709-1-1702916253.jpg
Felipe Luis thường xuyên đụng độ Messi trong các trận tại La Liga.

Thực tế là Messi khi còn khoác áo Barcelona đã liên tục khiến cho người đồng hương Simeone phải tức điên mỗi khi chạm trán. Nhà vô địch World Cup 2022 ghi 32 bàn và kiến ​​tạo 9 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường trước Atletico Madrid. Dù vậy, cũng có những thời điểm Los Rojiblancos thi đấu xuất thần và đã ngăn chặn được Barcelona, cụ thể là vòng tứ kết Champions League 2015/16.

May mắn thay, Simeone đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Messi đã rời Tây Ban Nha vào năm 2021 để gia nhập PSG. Hiện tại, Messi đang thi đấu tại MLS trong màu áo Inter Miami. Trong khi đó, Atletico ở mùa giải năm nay vẫn đang có phong độ ổn định tại La Liga khi xếp thứ 4. Ngoài ra, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí đầu bảng.

Quảng cáo #183