HLV đội Hà Tĩnh bị VPF phạt tiền trước ngày V.League trở lại

Bảo Khang
Ban tổ chức V.League mới đây đã ra quyết định phạt tiền đối với HLV Nguyễn Thành Công về việc không tham dự họp báo sau trận đấu.

Sau thất bại 1-2 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước CLB Hà Nội trên sân vận động Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Thành Công đã không vào phòng họp báo mà yêu cầu trợ lý HLV Nguyễn Đức Thắng trả lời. Điều nay sai với quy định của ban tổ chức.

Trong thông báo ngày 29/3, VPF quyết định phạt 10.000.000đ (Mười triệu đồng) đối với thuyền trưởng của đội bóng Núi Hồng. Dù vậy đây là thông tin không có nhiều bất ngờ với ông Công, bởi vốn dĩ vị chiến lược gia này đã nắm được tình hình.

Về lý do HLV Nguyễn Thành Công không tham dự họp báo vẫn chưa tiết lộ cụ thể, tuy nhiên trận thua 1-2 của Hà Tĩnh trước Hà Nội có nhiều điều khiến ông Công không thực sự hài lòng, chính vì vậy huấn luyện viên này quyết định không dự họp báo.

Cuối tuần này, lượt về V.League 2023/24 sẽ diễn ra với các trận đấu tại vòng 14. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Nguyễn Thành Công sẽ chạm trán Becamex Bình Dương đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trận đấu này diễn ra lúc 18h ngày 30/3 và được trực tiếp trên hệ thống TV360.