HLV ĐT Iraq tuyên bố sẽ thắng Việt Nam

Lại Thu Hoài
Mới đây, HLV trưởng ĐT Iraq, ông Jesus Casas đã chia sẻ về mục tiêu của đại diện Tây Á ở trận đấu gặp Việt Nam ngày 12/6 tới.

ĐT Iraq đã sớm giành quyền dự vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á tại bảng F với thành tích toàn thắng. Trong khi đó, Indonesia và Việt Nam đang cạnh tranh cho tấm vé còn lại của bảng đấu này. Hiện Garuda đang hơn "Những chiến binh sao vàng" 1 điểm. Ở lượt trận cuối, Indonesia tiếp đón Philippines trên sân nhà, trong khi Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Iraq.

Đánh giá về cục diện của bảng F, HLV Jesus Casas của ĐT Iraq cho rằng: “Tôi nghĩ rằng, ĐT Indonesia sẽ là đội tiếp theo vượt qua vòng loại thứ hai. Với đội hình hiện tại, tôi chắc rằng, ĐT Indonesia sẽ thắng Philippines ở lượt trận cuối”.

HLV Jesus Casas

Sau 5 trận đấu, ĐT Iraq vẫn duy trì thành tích toàn thắng. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Jesus Casas sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam, đội đã thắng Philippines ở trận đấu đầu tiên mà HLV Kim Sang Sik ra mắt. Chia sẻ với truyền thông, HLV Jesus Casas khẳng định: “Chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu còn lại”.

Với những tuyên bố này của thuyền trưởng ĐT Iraq, chuyến làm khách của ĐT Việt Nam ngày 12/6 tới được dự báo là cực kì khó khăn. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 12/6 (giờ Việt Nam).