Quảng cáo #181

HLV ĐT Nga: Việt Nam không có Messi và Ronaldo, chúng tôi sẽ rời đi sớm nhất có thể

HLV ĐT Nga, ông Valery Karpin đã khẳng định đội bóng của mình sẽ không dành nhiều thời gian ở Việt Nam, thậm chí là không cần làm quen múi giờ mới.

Hôm nay (3/9), ĐT Nga hội quân chuẩn bị cho các trận đấu tại FIFA Day tháng 9. Khó có thể nói rằng đội bóng xứ sở Bạch Dương sẽ dành cho các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan những sự chuẩn bị tốt nhất. Họ chỉ tập nhẹ một ngày trước khi đặt chân đến Việt Nam vào ngày mai (4/9). Đội bóng này được di chuyển bằng chuyên cơ, lưu trú tại Hà Nội từ ngày 4-7/9. Mọi hoạt động diễn ra trong 4 ngày ngắn ngủi. 

"Đây sẽ là chuyến bay dài, nhưng chúng tôi đã quyết định giảm thời gian ở Việt Nam để các cầu thủ không bị say máy bay. Đội tuyển Nga thậm chí sẽ sinh hoạt theo giờ Matxcơva và tôi không nghĩ có vấn đề gì về điều này vì thời gian lưu trú là rất ngắn. Tuy nhiên, tôi biết điều kiện thời tiết ở Việt Nam sẽ không mấy dễ chịu, trời ẩm ướt, điều kiện sân bãi hạn chế có thể ảnh hưởng nhiều đến cầu thủ", ông Valery Karpin cho biết. 

hlv-dt-nga-1725364109.jpg
HLV tuyển Nga Valery Karpin đã đánh giá thẳng thắn về ĐT Việt Nam.

Khi được hỏi về ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia này chỉ nói nói ngắn gọn: "Chúng tôi đã phân tích hai đối thủ Việt Nam và Thái Lan, nên hiểu họ sẽ chơi như thế nào. Nhưng bây giờ tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về đối thủ của mình. Tôi chỉ nói đơn giản là đội tuyển Việt Nam có lẽ không có Messi hay Ronaldo". 

Về việc ĐT Nga không có nhiều ngôi sao trong chuyến đi lần này, HLV Karpin từ chối bình luận bởi ông cũng không nắm được lý do mà các học trò từ chối tham gia làm nhiệm vụ ở đội tuyển trong tháng 9. 

Lịch thi đấu giải giao hữu Tam Hùng 2024: 

20h ngày 5/9: Việt Nam - Nga

20h ngày 7/9: Nga - Thái Lan

20h ngày 10/9: Việt Nam - Thái Lan

Quảng cáo #183