HLV Đức Thắng: "HAGL nên đổi tên đi, giờ họ biết triệt tiêu đối thủ rồi"

Giang Nguyễn
Các cầu thủ HAGL đã có chiến thắng quý giá ngay trên của Thể Công Viettel. Sau trận đấu, HLV Đức Thắng cho rằng HAGL của bây giờ đã khác, biết đá xấu xí để có được kết quả.

Bằng chiến thuật hợp lý và một chút may mắn, HAGL đánh bại Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu lại là Bùi Tiến Dũng với tình huống phản lưới nhà.

Sau trận đấu, HLV Đức Thắng chia sẻ cay đắng: "Phải nói hôm nay chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành hay. Ông ấy đã biết cách để triệt tiêu cầu thủ quan trọng của chúng tôi (tiền đạo Pedro rời sân vì chấn thương). Tôi nghĩ rằng đây là chiến thuật hay. Không giống với phong cách của HAGl. Có lẽ bây giờ phải gọi HAGL bằng cái tên kiểu khác đi.

Có lẽ chuyên môn thì HLV Vũ Tiến Thành đã nói rồi. Hôm nay chúng tôi không may mắn, không thể dứt điểm được các tình huống. Đó là điều đáng tiếc. Chúc mừng thủ môn Bùi Tiến Dũng, hôm nay chúng tôi toàn sút vào người Dũng hoặc sút ra ngoài. Nhưng cậu ấy cũng chơi tốt".

ee09b032-b951-4d39-85cb-6d4d821d886e-1714920841.jpg
HLV Đức Thắng thất vọng với trận thua của Thể Công Viettel.

Khi được hỏi về việc liệu rằng sự xuất hiện của HLV Kim Sang Sik có ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ không, HLV Đức Thắng nói: "Cũng có thể như vậy. Các cầu thủ khao khát nhiều hơn khi ông Kim Sang Sik đến, việc thể hiện năng lực với HLV mới là điều có thể. Nhưng chúng tôi đặt tính chất trận này rất quan trọng cho chặng đường dài, do đó toàn đội quyết tâm chiến thắng. Song kết quả không như mong muốn. Đó là trách nhiệm của HLV trưởng".

Với trận thua này, Thể Công Viettel tiếp tục chìm sâu trong cuộc đua trụ hạng với 17 điểm, chỉ hơn vị trí đá play-off của SLNA đúng 2 điểm. Có lẽ từ khi trở lại V.League, chưa khi nào đội bóng áo lính lại thi đấu bết bát như hiện tại.