Quảng cáo #181

HLV Eddie Howe: “Newcastle sẽ không bán Isak với bất kỳ giá nào”

Mới đây, HLV Eddie Howe của Newcastle đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ không bán tiền đạo Alexander Isak với bất kỳ giá nào.

Phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay của Alexander Isak với 18 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trên mọi đấu trường đang khiến nhiều ông lớn châu Âu để ý đến tiền đạo người Thuỵ Điển.

Tuy nhiên ở phát biểu mới nhất, HLV Eddie Howe đã tuyên bố về việc Chích choè sẽ không để Isak ra đi ở mùa hè này dù lời đề nghị có hấp dẫn đến mức nào. Chiến lược gia 46 tuổi đề cao tầm quan trọng của Isak trong đội hình của mình và coi Isak là một trong số những nhân tố chủ chốt cho kế hoạch tái thiết câu lạc bộ ở mùa giải sau.

“Anh ấy đã chơi xuất sắc. Khả năng đóng góp vào lối chơi chung, nền tảng thể lực và kỹ năng chọn trị trí đều rất tốt. Isak là một tài năng xuất chúng và anh ấy đang hạnh phúc tại đây. Newcastle không muốn mất anh ấy", HLV Eddie Howe chia sẻ về Isak.

Isak đang có phong độ thăng hoa trong màu áo của Newcastle

Đây là tin không vui với Arsenal và một vài những ông lớn khác tại châu Âu. Trong khi đó, Bruno Guimaraes có thể ra đi nếu có CLB nào bỏ ra 100 triệu Bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, còn Joelinton thì đang đàm phán gia hạn khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2025.

Chiến thắng 4-3 trước West Ham ở vòng 30 Premier League giúp cơ hội dự cúp châu Âu của Chích choè sáng sủa hơn khi họ chỉ còn kém vị trí thứ 7 của chính West Ham 1 điểm.

 

 

Quảng cáo #183