HLV Gong Oh-kyun chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN

Sáng nay (13/11), CLB CAHN đã chính thức ra mắt vị thuyền trưởng mới sẽ dẫn dắt CLB trong các trận đấu tới của mùa giải V.League 2023/24 - HLV Gong Oh-kyun.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc Gong Oh-kyun được chọn thay thế HLV Trần Tiến Đại. Dù đã có thông tin về sự thay đổi nhân sự trong Ban huấn luyện này từ trước vòng 3 V.League 2023/24 nhưng đến bây giờ CLB CAHN mới hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để tổ chức lễ nhậm chức cho HLV Gong Oh-kyun.

hlv gong oh kyun

HLV Gong Oh-kyun chính thức trở thành HLV CLB CAHN.

Tại buổi lễ, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn vì lời mời hợp tác của CLB Công an Hà Nội. Tôi hi vọng sẽ dẫn dắt các cầu thủ phát triển và giúp đội bóng đạt nhiều thành quả hơn nữa. Tôi không chỉ muốn đội bóng phát triển ở Việt Nam mà còn là đấu trường châu Á, làm sao để toàn châu Á biết đến CLB Công an Hà Nội.

Trước đây tôi từng dẫn dắt đội U23 Việt Nam à giờ là CLB Công an Hà Nội. Tôi cảm ơn vì mọi người đã biết đến tôi. Sau này tôi sẽ cố gắng giúp CLB phát triển hơn nữa", ông Gong Oh-kyun nói.

hlv gong oh kyun

HLV người Hàn Quốc từng có thời gian làm việc cùng các cầu thủ Việt Nam.

Đội bóng thủ đô khẳng định khi hợp tác với vị HLV có tiếng này, đôi bên có cùng định hướng, quyết tâm mang lại những thành công lớn hơn.

Đại diện CLB cho biết: "Vị chiến lược gia người Hàn Quốc trở lại Việt Nam với mục tiêu thử thách bản thân khi có lần đầu tiên ngồi vào vị trí ghế nóng của một câu lạc bộ chuyên nghiệp. Với sự phát triển của V.League trong vài năm trở lại đây, ông Gong Oh-kyun muốn có cơ hội để hiểu rõ hơn về hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và khẳng định bản thân. Ngoài ra, việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu sắp tới của HLV người Hàn Quốc".

hlv gong oh kyun

HLV Gong Oh-kyun được kỳ vọng sẽ đưa CLB CAHN tới chức vô địch.

Dự kiến, HLV Gong Oh-kyun sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ở cuộc đối đầu với CLB Hoàng Anh Gia Lai gày 25/11, trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ Cúp quốc gia 2023/2024.