HLV Hà Nội FC: Tuấn Hải đang nhỉnh hơn Hoàng Đức trong cuộc đua QBV

Admin
HLV Đinh Thế Nam cho rằng Phạm Tuấn Hải đang có phần nhỉnh hơn Hoàng Đức trong cuộc đua QBV.

Hà Nội FC đã có chiến thắng quan trọng trước Thể công Viettel với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu này, hàng công Hà Nội FC đã chơi vô cùng hiệu quả, đặc biệt là bộ ba Phạm Tuấn Hải, Pereira Junior và Nguyễn Văn Quyết. Riêng Văn Quyết và Tuấn Hải đóng góp vào 2 pha lập công cho đội bóng thủ đô.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “So với những trận đấu trước, trận này các cầu thủ đã được quán triệt và cải thiện được khả năng tấn công biên linh hoạt hơn. Và kết quả là đã có những bàn thắng từ vị trí đó. Tôi nghĩ cái đó là khác nhau, đây đang là V.League và chúng tôi muốn giành thắng lợi. Thể Công là 1 kỷ niệm mãi mãi của tôi nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ nói chuyện đó ở chỗ khác.”

hoangduc-1702825575.jpg
Hoàng Đức đã có màn trình diễn thất vọng trước Hà Nội FC.

Nói về việc kéo Phạm Tuấn Hải bó vào trong đá tiền vệ trung tâm, vị cầm quân của Hà Nội FC cho hay: “Đây là trận thứ 2 tôi chơi sơ đồ 4-1-4-1 nên kéo Tuấn Hải về vị trí tiền vệ trung tâm. Tuấn Hải có thể đâm lên khi tấn công. Tôi hy vọng bạn ấy sẽ có thêm trải nghiệm khi ở vị trí mới.”

Chia sẻ về cơ hội cuộc đua giành QBV của Hoàng Đức và Tuấn Hải, HLV Đinh Thế Nam có những góc nhìn riêng. “Bản thân tôi xác định phấn đầu từng trận vì còn nhiều trận đấu nữa. Về số điểm và chuyên môn, con người hiện tại có thể duy trì và có trạng thái tốt hơn. Xét một cách khách quan ở trận đấu này, nếu nhìn vào màn trình diễn của hai cầu thủ này, Tuấn Hải có nhỉnh hơn Hoàng Đức một chút trong cuộc đua QBV.”

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ về trận thua toàn tập trước Viettel. “Hôm nay trận đấu hay, cởi mở và cống hiến cho khán giả những tình huống hay. Thua sớm nên đánh mất thế trận. Đầu hiệp 2 có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được.”

Nói về phong độ không tốt của Hoàng Đức trong giai đoạn gần đây, vị thuyền trưởng của Viettel nói: “Chúng tôi cần phải có sự kết nối tốt hơn từ ngoại binh và nội binh. Mất Jaha nên mất tính kết nối của đội vì cậu ấy đã chơi nhiều năm cho chúng tôi. Hoàng Đức thời gian gần đây có dấu hiệu quá tải. Năm vừa qua chơi rất nhiều đã dẫn đến tình trạng đó.”

Hà Nhi