Hoàng Đức mờ nhạt, Thể công Viettel thua toàn tập trước Hà Nội FC

Admin
Trong ngày Hoàng Đức chơi mờ nhạt, Thể công Viettel đã để thua toàn tập trước đội bóng hàng xóm là Hà Nội FC với tỷ số 2-0.

Với tính chất của trận derby thủ đô, cả hai đội đều tỏ ra vô cùng thận trọng. Tuy nhiên với mục tiêu giành 3 điểm, Thể công Viettel cũng như Hà Nội FC đã chủ động đẩy đội hình lên cao và tạo ra thế trận vô cùng sôi nổi trong quãng thời gian đầu.

Phút 10, nhận từ đường tạt cánh chuẩn xác của Phạm Tuấn Hải bên phía cánh trái, Văn Quyết băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Hà Nội FC. Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Hà Nội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Viettel từ đó cũng có thêm nhiều cơ hội tấn công hơn. Phút 36, Bruno Cunha có tình huống vô lê đẹp mắt, tuy nhiên cú dứt điểm của anh không thắng được Văn Hoàng.

hoangduc-1702822191.jpg
Hoàng Đức đã có trận đấu mờ nhạt trước Thể công Viettel.

Tưởng chừng như hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0, tuy nhiên ở phút 44, Hà Nội FC đã bất ngờ có bàn nhân đôi cách biệt do công của Pereira Jr sau đường chuyền bóng hoàn hảo của Văn Quyết. Tỷ số chung cuộc trong hiệp 1 là 2-0 nghiêng về Hà Nội FC.

Thủng lưới 2 bàn, Thể công Viettel bắt đầu chơi chủ động hơn trong những tình huống tấn công trong ngay đầu hiệp 2. Lần lượt Mohamed Essam lẫn Bruno Cunha liên tục tạo ra những sóng gió. Ngay cả Hoàng Đức cũng có cơ hội đối mặt với Văn Hoàng ở phút 72, tuy nhiên cú sút của cầu thủ số 28 đã bay lên trời.

junior-1702822254.jpg
Các chân sút của Hà Nội FC đã có một ngày làm việc hiệu quả.

Quãng thời gian sau đó, Viettel chơi khá bế tắc, trong khi Hà Nội FC lại tỏ vô cùng nguy hiểm trong những tình huống phản công. Thời gian dần trôi về những phút cuối cũng là lúc động lực của Thể công Viettel không còn. Từ đó, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đành phải chịu trận trước nhà Đương kim Á quân V.League 2023.

Hà Nhi