HLV Jose Mourinho khẳng định hoàn toàn có thể theo chân Ronaldo đến Saudi Pro League

Bảo Khang
Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến việc đến Saudi Arabia dẫn dắt một đội bóng.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid chia sẻ với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây về việc có thể dẫn dắt một đội bóng trong thời gian tới.

"Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu lại. Tôi không cần nghỉ ngơi hay suy nghĩ gì cả. Tôi đã sẵn sàng. Nhưng tôi không muốn lựa chọn sai lầm. Tôi phải kiên nhẫn. Mục tiêu của tôi là tái xuất vào mùa hè năm nay”.

"Cristiano Ronaldo tiên phong mở cánh cửa tới Saudi Arabia. Trở thành HLV của một câu lạc bộ ở Saudi Pro League? Không có chuyện gì là không thể. Tôi từng nhận một lời đề nghị quan trọng từ Saudi Arabia, nhưng từ chối vì khi ấy còn cam kết với AS Roma". HLV Jose Mourinho nói.

Al Nassr được cho là sẽ sa thải HLV Luis Castro sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Khả năng ông Castro tại vị rất thấp, sau khi CLB bị loại khỏi AFC Champions League và gần như không cơ hội đua tranh chức vô địch Saudi Pro League mùa này.

Theo Goal, Mourinho cũng gặp Yasser Al-Rumayyan, Chủ tịch Quỹ Đầu Tư Công (PIF), và Turki Al-Sheikh, Bộ trưởng Giải trí Tổng hợp Saudi Arabia. Tại đây, họ được cho là đã thảo luận về cuộc sống ở Saudi Arabia và khả năng Mourinho trở lại công việc huấn luyện.