Quảng cáo #181

HLV Jurgen Klopp bảo vệ Salah khỏi làn sóng chỉ trích từ Ai Cập

Thuyền trưởng của Liverpool khẳng định việc đưa Mohamed Salah trở lại Anh để điều trị chấn thương là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.

Tuyển thủ Ai Cập dính chấn thương trong trận đấu gặp Ghana tại vòng bảng CAN Cup 2024 hồi cuối tuần trước. Điều này khiến ban huấn luyện Liverpool 'đứng ngồi không yên', sau cùng quyết định được đưa ra khi đại diện Premier League đã yêu cầu đưa Mohamed Salah về Anh để điều trị tích cực chấn thương gân kheo. 

Dù cho Liverpool đã nhận được cái gật đầu từ LĐBĐ Ai Cập về thỏa thuận đưa Salah về Anh, tuy nhiên làn sóng chỉ trích dữ dội từ các chuyên gia bóng đá Ai Cập cũng như người hâm mộ nước này dành cho Salah vẫn rất lớn. Họ cho rằng đây là thời điểm tiền đạo 31 tuổi cần phải ở bên cạnh đội bóng khi giải đấu đang diễn ra khốc liệt.

Salah đang gặp áp lực lớn trước người hâm mộ Ai Cập

HLV Jurgen Kloop mới đây đã có phát biểu nhằm trấn an người hâm mộ bóng đá Ai Cập

Trước tình hình phức tạp ảnh hưởng đến tâm lý của ngôi sao của đội bóng, HLV Jurgen Klopp mới đây đã có phát biểu nhằm trấn an người hâm mộ bóng đá Ai Cập: "Cả Liverpool và những quan chức cấp cao của LĐBĐ Ai Cập đều muốn Salah có sức khỏe tốt nhất để cống hiến cho bóng đá. Điều quan trọng là việc chữa trị chấn thương tốt nhất cho cậu ấy, ở Anh cậu ấy sẽ được hồi phục nhanh nhất. Tuy nhiên ở Châu Phi thì thật khó. Tôi nghĩ đây là phương án tốt nhất cho tất cả"

"Nếu Salah bình phục chấn thương nhanh và sức khỏe được đảm bảo. Tôi tin rằng đó là thời điểm thích hợp để cậu ấy quay lại khi Ai Cập chơi những trận quan trọng tại CAN Cup" - HLV Klopp nói.

Được biết dạng chấn thương gân kheo của Salah phải mất hơn 2 tuần mới có thể bình phục. Trong khi đó CAN Cup 2024 sẽ kết thúc vào ngày 12/2, trong trường hợp ĐT Ai Cập lọt vào chơi trận chung kết, Salah hoàn toàn có thể trở lại Châu Phi tham dự trận đấu này.

 

Quảng cáo #183