Quảng cáo #181

HLV Kiatisak: Ngoài Nguyễn Quốc Việt chúng tôi không còn tiền đạo nào

HLV Kiatisak thừa nhận khó khăn về hàng công của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League vì những ca chấn thương.

Trận hoà 1-1 trước Bình Dương trên sân nhà khiến Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có trận thắng nào tại Night V.League 2023-2024, tuy nhiên nhiều khó khăn hơn còn đang chờ họ phía trước.

“Chúng tôi có bàn thắng sớm, sau đó chơi phòng ngự nhưng đó cũng là cơ hội để đối thủ gỡ hoà. Đội Bình Dương năm nay mạnh, đầu tư nhiều và có những cầu thủ giỏi. Với Hoàng Anh Gia Lai, trận này các cầu thủ đã vào sân và thi đấu cố gắng. Nhìn chung, việc mỗi đội giành 1 điểm là kết quả công bằng”, huấn luyện viên Kiatisak cho biết sau trận đấu.

Trận này, Hoàng Anh Gia Lai không sử dụng 2 tiền đạo Đinh Thanh Bình và Martin Dzilah. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến thế trận tấn công của đội chủ sân Pleiku. “Đinh Thanh Bình cần 1 đến 2 tháng nữa mới trở lại. Còn Nguyễn Quốc Việt sẽ thi đấu tốt hơn quá từng trận đấu sắp tới. Hôm nay, khi Việt ra sân, chúng tôi không còn tiền đạo nào.

407835309-797312825739512-5717320634753317187-n-1701617593.jpg

 

 

Bản thân Martin cũng đang bị chấn thương, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với cậu ấy, để giúp cậu ấy sớm quay trở lại. Chúng tôi cũng đã tính đến phương án thay Martin nếu cậu ấy không kịp hồi phục”, chiến lược gia của Hoàng Anh Gia Lai nói thêm.

Ở 4 trận kế tiếp, đội bóng của bầu Đức sẽ lần lượt gặp Thể Công - Viettel, Sông Lam Nghệ An, Nam Định và Hà Nội FC. Huấn luyện viên Kiatisak nhấn mạnh đây là 4 trận đấu rất khó khăn của Hoàng Anh Gia Lai, bắt đầu từ trận gặp Thể Công – Viettel trên sân nhà hôm 8.12.

“Thể Công - Viettel là đội bóng mạnh. Họ không có chỉ mỗi Hoàng Đức mà các cầu thủ khác đều có trình độ cao. Năm ngoái, chúng tôi từng thắng họ trên sân khách, còn trận đấu sắp tới đội sẽ thgi đấu tại sân nhà. Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu này và người hâm mộ hãy chờ đợi chúng tôi”, huấn luyện viên Kiatisak chốt lại.

Quảng cáo #183