Quảng cáo #181

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách ĐTQG Việt Nam: Vắng hai trò cưng của HLV Troussier

Theo kế hoạch, lúc 14h ngày 27/5, HLV Kim Sang-sik sẽ công bố danh sách hội quân của đội tuyển Việt Nam trong tháng 6/2024. Ông Kim sẽ đọc tên các cầu thủ trực tiếp trên fanpage của LĐBĐ Việt Nam. 

Đây là sự kiện được rất nhiều NHM quan tâm. Danh sách sắp được nhà cầm quân người Hàn Quốc công bố sẽ có khoảng 30 cái tên. Trong đó, hầu hết là những gương mặt quen thuộc như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Filip, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Quang Hải hay Quế Ngọc Hải. 

Do không có nhiều thời gian chuẩn bị và chắt lọc nhân sự nên HLV Kim Sang Sik ưu tiên những gương mặt đã quen mặt thuộc tên với khán giả và có thâm niên ăn cơm tuyển. 

Đáng chú ý, một số trò cưng của HLV Troussier sẽ bị gạch tên vì lý do đáng tiếc. Đình Bắc và Minh Trọng chấn thương, họ vẫn đang trong quá trình lấy lại thể lực. 

vff-17-1-1425-1716779052.jpg

Đình Bắc vắng mặt vì chấn thương.

Kể từ khi ký hợp đồng với VFF, HLV Kim Sang-sik đã rất tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam. Ông sẽ thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong đội hình so với thời HLV Troussier. Một trong số đó là sự xuất hiện của tiền vệ kỳ cựu Tô Văn Vũ.

thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ hội quân từ ngày 1/6 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tại đây, đoàn quân áo đỏ sẽ có khoảng 5 ngày để tập luyện trước khi bước vào cuộc đọ sức với Philippines vào ngày 6/6.

Màn so tài với Philippines trên sân Mỹ Đình cũng là trận ra mắt đội tuyển Việt Nam của HLV Kim. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bán vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines với 4 mệnh giá: 200.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

 

Quảng cáo #183