Quảng cáo #181

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ tương lai của mình tại Chelsea

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ tương lai của mình tại Chelsea trong thời gian tới.

Phát biểu trước chuyến làm khách của Chelsea tới Nottingham Forest vào thứ Bảy, HLV Pochettino thừa nhận rằng quãng thời gian của ông ở phía tây London là không hạnh phúc, nhưng nhắc lại rằng ông và ban huấn luyện cần có cuộc trò chuyện với ban lãnh đạo CLB vào cuối mùa giải. Nhà cầm quân 52 tuổi nói: “Đầu tiên, đó không phải là quyết định của tôi bởi vì cần phải xem chủ sở hữu có nghĩ đến việc thay đổi hay không - vâng, chắc chắn trong một tuần nữa chúng ta sẽ biết. Đúng là trong vài tháng qua, câu hỏi đó (về tương lai của Pochettino) luôn xuất hiện. Nếu chúng ta không hạnh phúc, hãy chia tay nhau”.

Chelsea đã có một năm đầu tiên hỗn loạn dưới thời cựu HLV của Tottenham, người đã gia nhập CLB vào tháng 7 năm ngoái, mặc dù những chiến thắng liên tiếp gần đây trước Tottenham và West Ham đã giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 7 và có thể cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới - một điều có vẻ khó xảy ra trong phần lớn mùa giải.

Pochettino nói thêm: “Nếu tất cả chúng ta hạnh phúc thì điều đó thật hoàn hảo. Nhưng nếu chủ sở hữu hạnh phúc, bạn cũng cần phải hỏi chúng tôi, bởi vì có thể chúng tôi đang không hạnh phúc và chúng tôi nghĩ cần phải chia tay. Đây không phải là lần đầu tiên ban huấn luyện của tôi quyết định không tiếp tục ở một đội bóng. Tôi không nói quyết định đến đây là sai lầm. Nhưng nếu phải đưa ra quyết định chia tay nhau thì đó không phải là vấn đề, đó không bao giờ là ngày tận thế”.

Mới đây, Chủ tịch Todd Boehly đã khen ngợi về sự tiến bộ của đội bóng sau khi Chelsea vượt qua Man.United để chiếm vị trí thứ 7. Phát biểu tại hội nghị Sportico ở Los Angeles hôm thứ Tư, Boehly nói: “Chúng tôi đã thấy, ít nhất là trong hai trận rưỡi vừa qua - hiệp hai với Aston Villa và các trận Tottenham và West Ham - nơi chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp mắt. Nó rất trôi chảy, chính xác như cách chúng tôi muốn diễn ra”.

Và HLV Pochettino tin rằng sẽ tốt cho mọi người trong CLB khi nghe được sự ủng hộ công khai từ quyền sở hữu: “Tôi nghĩ anh ấy đã mô tả thực tế, tôi nghĩ Todd luôn đối xử tốt với chúng tôi và ngay cả trong những thời điểm khó khăn, anh ấy cũng rất tích cực. Và giờ anh ấy công khai sự ủng hộ... Nếu ông chủ công khai hài lòng thì sẽ tốt hơn nhiều cho CLB, cho cả đội và người hâm mộ nữa”.

Quảng cáo #183