Quảng cáo #181

HLV Paris Saint-Germain: "Tôi phát ngán với những câu hỏi về Mbappe"

Thuyền trưởng Luis Enrique của PSG cảm thấy khó chịu khi nhận quá nhiều câu hỏi về trường hợp của Kylian Mbappe.

Cuối tuần qua tại Ligue 1, PSG có chiến thắng trước Marseille trong tình thế phải chơi thiếu người. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique vẫn có thắng lợi 2-0 và tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu tại giải đấu số 1 của Pháp.

Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại một lần nữa đến từ việc HLV Luis Enrique quyết định thay Kylian Mbappe ra nghỉ ở phút 65. Sau đó ngôi sao này đã có thái độ không vui.

Sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của Barcelona tiếp tục bị đặt câu hỏi về Mbappe và ông khó chịu với điều này: "Tuần nào tôi cũng phải nghe mấy lời này. Tôi phát ngán với những câu hỏi về Mbappe rồi. Tôi là HLV, là người ra quyết định mỗi ngày và mỗi tuần.

Tôi vẫn sẽ làm như vậy cho tới ngày cuối cùng làm việc ở PSG. Tôi luôn tìm ra lựa chọn tối ưu cho đội bóng của mình. Tôi không quan tâm việc mấy người có chịu hiểu những quyết định của tôi hay không. Đó chẳng phải nhiệm vụ của tôi."

Thực tế, quyết định thay Mbappe của Luis Enrique không phải là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên có vẻ như ngôi sao này đã cảm thấy điều đó vượt quá giới hạn và liên tục phản ứng. Nhưng dù sao, Mbappe cũng đang đếm ngược từng ngày rời PSG để khoác áo Real Madrid nên điều đó không mang lại nhiều ý nghĩa.

Quảng cáo #183