Quảng cáo #181

HLV Park Hang Seo trượt ghế HLV trưởng ĐT Ấn Độ

Mới đây, LĐBĐ Ấn Độ đã tìm được HLV trưởng mới cho ĐTQG nước này. Đáng chú ý, những gương mặt với bản CV đẹp lại không được lựa chọn, trong đó có HLV Park Hang Seo.

Mới đây, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) vừa thông báo họ đã bổ nhiệm HLV Manolo Marquez làm HLV trưởng ĐTQG thay cho người tiền nhiệm  Igor Stimac. 

HLV Manolo Marquez, 55 tuổi, quốc tịch Tây Ban Nha. Ông có nhiều năm làm việc ở giải VĐQG Ấn Độ và hiện chiến lược gia này đang dẫn dắt CLB Goa.

imgl2159-1721561692.jpeg
Tân HLV trưởng ĐT Ấn Độ, Manolo Marquez

Như vậy trong gần 300 ứng viên nộp đơn ứng cử vào chiếc ghế nóng của ĐTQG Ấn Độ, ông Marquez là người được chọn. HLV người Tây Ban Nha vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng khác như hai cựu HLV ĐT Việt Nam là Philippe Troussier và Park Hang Seo. Bên cạnh đó là cựu HLV tuyển Hàn Quốc Jurgen Klinsmann, cựu HLV tuyển Thái Lan Winfried Schafer...

Theo kế hoạch, ĐT Ấn Độ sẽ sang Việt Nam đá giao hữu với "Những chiến binh sao vàng" vào tháng 10 tới. Giải đấu giao hữu này còn có sự tham dự của Lebanon.

anh1-1673832056557-1721561636.jpg
HLV Park Hang Seo vẫn còn những lời đề nghị hấp dẫn từ Campuchia và Malaysia

Còn với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo, sau khi trượt ghế HLV trưởng ĐT Ấn Độ, ông thầy người Hàn Quốc vẫn còn những lời đề nghị hấp dẫn khác từ LĐBĐ Campuchia và Malaysia. Hiện HLV Park đang làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Quảng cáo #183