Quảng cáo #181

Xuân Trường thoả mãn đam mê trong cơ ngơi "nghìn tỉ" của mình

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải dòng tin khá thú vị.

Mới đây trên Instagram cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ lại dòng tin của Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC - trung tâm do chính cầu thủ người Tuyên Quang thành lập.

Trong dòng tin, admin của IRC có đăng tải hình ảnh Xuân Trường đang có mặt tại phòng tập của trung tâm kèm tiêu đề: "Cầu thủ bóng đá, mặc áo bóng rổ, nhưng lại mê tennis".

Được biết, Xuân Trường là người chơi được nhiều môn thể thao, nhất là quần vợt. Cầu thủ này là một "fan cứng" của tay vợt cựu số 1 thế giới - Novak Djokovic. Vì vậy việc Trường "Híp" chơi quần vợt mọi lúc mọi nơi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, "outfit" của Xuân Trường khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi anh kết hợp giữa áo thi đấu bóng rổ của CLB Saigon Heat và không gian ở một trung tâm phục hồi chấn thương.

anh-man-hinh-2024-07-19-luc-104105-1721374030.png

Lương Xuân Trường chơi tennis ngay trong phòng tập

Vào kì chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024, Xuân Trường được CLB Hải Phòng cho mượn đến CLB Hà Tĩnh. Tại đây, Xuân Trường được trao cơ hội đá chính và dần cải thiện phong độ của mình. Dù khá vất vả nhưng Xuân Trường cũng góp công không nhỏ để giúp đội bóng Núi Hồng trụ hạng thành công. 

Kết thúc mùa giải cũng là kết thúc bản hợp đồng cho mượn của Xuân Trường đến Hà Tĩnh. Tuy nhiên, hợp đồng của Xuân Trường với CLB Hải Phòng cũng đã đáo hạn vào cuối mùa giải này, đội bóng đất Cảng cũng không có ý định tái ký với tiền vệ 29 tuổi. Bên cạnh đó, Xuân Trường muốn gắn bó với CLB Hà Tĩnh trong tương lai. Với những màn trình diễn tích cực mà Xuân Trường để lại, nhiều khả năng CLB Hà Tĩnh cũng muốn có tiền vệ này ở mùa giải tới.

Quảng cáo #183