Quảng cáo #181

HLV Park Hang Seo từng suýt phá hợp đồng với ĐT Việt Nam để đến Malaysia

Những tin đồn xung quanh câu chuyện đến Malaysia làm việc của HLV Park Hang Seo đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Datuk Hamidin Amin đã xác nhận rằng HLV Park Hang Seo là 1 trong 3 ứng cử viên sáng giá cho vị trí dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tự ứng cử và nộp hồ sơ để có cơ hội ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Malaysia thay thế người tiền nhiệm Kim Pan Gon. 

Phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã chủ động lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, nếu lục lại quá khứ, NHM sẽ không khó để nhận ra đây không phải lần đầu tiên ông Park có liên hệ với ĐTQG Malaysia. Minh chứng là vào tháng 1/2024, chủ tịch Datuk của FAM chia sẻ: "Tôi có thể nói rằng HLV Park Hang Seo từng suýt đến Malaysia. Ông ấy bày tỏ điều đó trong cuộc nói chuyện với chúng tôi và sẵn sàng phá bỏ hợp đồng. Ông Park muốn đến và huấn luyện các cầu thủ nhập tịch. Ông nói Malaysia là đội bóng chất lượng khi có Corbin Ong, Mohamadou Sumareh và tất cả mọi thứ. 

1003662-14975-2942-1725180654.jpg
HLV Park Hang Seo được cho là có liên hệ với ĐT Malaysia.

Ông Park sẵn sàng phá hợp đồng để đến vào thời điểm đó. Mặc dù ông ấy cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia nhưng vẫn muốn tới đây làm việc".

Việc HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Malaysia hẳn sẽ mang đến rất nhiều trận đấu thú vị trong những giải đấu cấp khu vực sắp tới. Dù thế nào, Việt Nam và Malaysia cũng sẽ thường xuyên chạm trán ở cấp độ ĐTQG cũng như U23 tại các giải đấu của khu vực.  

Hiện tại, chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Malaysia đang được tạm quyền bởi trợ lý người Tây Ban Nha, Pau Martí Vicente. FAM vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế để sớm có kế hoạch cho ASEAN Cup 2024 cũng như vòng loại Asian Cup diễn ra vào đầu năm tới. 

Quảng cáo #183