HLV Pep Guardiola: "3 năm liên tiếp Man City phải chạm trán với những vị vua của giải đấu"

Admin
Lá thăm đầy may rủi đưa Manchester City chạm trán với Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League. Sau khi biết kết quả, HLV Pep Guardiola cũng có những phản ứng thú vị.

Trên lý thuyết, Man City được đánh giá cao hơn Real Madrid nhờ là ĐKVĐ của giải. Phong độ của "The Cityzens" cũng đang rất ấn tượng ở mùa giải này. Còn ở mùa trước, Man City từng nhấn chìm Real Madrid sau hai lượt trận bán kết Champions League. Trong đó, trận đấu tại Etihad khép lại với chiến thắng 4-0 cho Man City. Hôm ấy, đoàn quân của Pep Guardiola thực sự trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp rất cao.

"Chúng tôi đâu có lựa chọn nào khác. Cảm giác như đây là truyền thống vậy, 3 năm liên tiếp chúng tôi phải chạm trán với những vị vua của giải đấu", El Chiringuito TV dẫn lời HLV Pep Guardiola.

"Hy vọng Man City sẽ có phong độ tốt ở thời điểm chạm trán Real Madrid. Lễ bốc thăm là thứ bạn không thể kiểm soát. Nếu bạn nói lá thăm cho Man City dễ dàng, thì đó là vì bạn đang đánh giá thấp những đối thủ. Còn trận lượt về tại sân nhà, thì đó cũng vậy thôi", Pep nhấn mạnh.

Các trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra vào ngày 10 và 11/4, loạt trận lượt về diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4/2024. Các trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 1 và 2/5, lượt về vào ngày 8 và 9 tháng 5/2024. Trận chung kết được diễn ra vào ngày 2/6/2024 tại Sân vận động Wembley.