HLV Philippe Troussier quay trở lại Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026

Như Quỳnh
Nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier sẽ có mặt tại sân chơi V-League để theo dõi các trận đấu và chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam trước hai trận đấu vòng loại World Cup với Indonesia trong tháng 3.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngắn tại Pháp cùng gia đình sau Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/2 để bắt đầu chuỗi công việc chuẩn bị cho đội tuyển. Dự kiến ông sẽ tham gia theo dõi các trận đấu tại V-League từ vòng 10 trở đi để thu thập dữ liệu và theo dõi cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với Indonesia trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3, và Troussier muốn đảm bảo lực lượng đội tuyển sẽ được chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu này.

HLV Philippe Troussier sẽ dự khán một số trận đấu V.League

Với kế hoạch này, ông Troussier sẽ có 4 vòng đấu tại V-League để quan sát và lựa chọn nhân sự cho đội tuyển. Đội tuyển có thể chứng kiến sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột như Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Văn Lâm, sau thời gian điều trị chấn thương.

Trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu với Indonesia, HLV Troussier đã bỏ lỡ Lễ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023, nơi một số cầu thủ như Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm được vinh danh.