HLV Polking có mặt tại Việt Nam ở thời điểm Công An Hà Nội cần HLV trưởng

Lại Thu Hoài
Mới đây, HLV Mano Polking đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 15/5 trong thời điểm CLB Công An Hà Nội đang cần người thay thế vị trí HLV trưởng mà ông Kiatisuk để lại.

Ngày 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ xin từ chức HLV trưởng CLB Công An Hà Nội trên trang cá nhân của mình. Lí do mà Zico Thái nêu ra là vì lí do cá nhân. Càng bất ngờ hơn khi vị chiến lược gia này xin rời ghế thuyền trưởng đội bóng ngành Công an sau thắng lợi 3-1 của Công An Hà Nội trước Khánh Hoà tại vòng 18 V-League 2023/24.

Một vài phương an đã được ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cân nhắc. Trước mắt, Giám đốc kỹ thuật đội bóng, ông Trần Tiến Đại sẽ đảm nhiệmh vị trí HLV tạm quyền để dẫn dắt CLB trong 2 trận đấu sắp tới ở vòng 19 và 20 V-League 2023/24.

HLV Mano Polking. Ảnh: VNExpress

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, HLV Mano Polking đã tới Việt Nam vào sáng sớm ngày 15/5 nhưng hiện chưa có bất cứ thông tin nào về việc chiến lược gia người Brazil sẽ nắm quyền tại CLB CAHN.

Tuy nhiên, xét về lịch sử các HLV ngoại của CLB Công an Hà Nội từ trước đến nay thì thành tích của đội bóng này không có được sự ổn định. Các HLV ngoại chỉ tại vị được trong thời gian ngắn, như HLV Paulo Foiani (4 tháng), HLV Flavio Cruz (4 tháng), HLV Trần Tiến Đại (4 tháng), HLV Gong Oh Kyun (1 tháng), HLV Kiatisuk (4 tháng).