Quangcao Hiepphat

HLV Polking: “Thời gian bù giờ có 6 phút, nhưng không hiểu sao kéo dài tới hơn 10 phút"

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CAHN tại vòng 4 V-League 2024/25 không hấp dẫn như kỳ vọng, tuy nhiên, kịch tính vẫn đến vào những phút cuối cùng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB CAHN được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn. Tuy nhiên, mọi thứ không được như kỳ vọng của NHM. Trận derby Thủ đô khởi đầu với nhịp độ chậm, đôi bên đều không dám đẩy nhanh tốc độ trận đấu, họ chủ yếu chuyền qua lại bên phần sân nhà rồi phất dài lên cho các ngoại binh. Mỗi lần như vậy, cả hai đội đều dễ dàng làm mất bóng. 

Đến phút 35, tỷ số được mở cho CLB CAHN. Leo Artur dứt điểm cận thành sau đường chuyền bằng đầu của Vitao trong vòng cấm. Đây là tình huống khá may mắn cho thầy trò HLV Polking khi bóng đi lập bập, khiến mọi thứ trở nên mất kiểm soát với hàng thủ CLB Hà Nội. 

Phút 90+11, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Mạnh Hải thổi phạt đền cho Hà Nội FC. Ông cho rằng Hugo Gomes đã có hành vi thúc cùi chỏ với Pedro trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Tuấn Hải ghi bàn ấn định trận hòa 1-1.

z5947324395541-cf8cdee6e2d6ea3aa8e61d07998a4deb-1729386544.jpg
Hugo Gomes (số 3) nhận thẻ vàng sau tình huống thúc cùi chỏ với cầu thủ đội chủ nhà trong vòng cấm

Bức xúc với bàn thua phút cuối, HLV Polking bức xúc: “Thời gian bù giờ có 6 phút, nhưng không hiểu sao kéo dài tới hơn 10 phút. Mùa giải năm nay chúng tôi nhiều lần rơi vào tình huống như vậy. Cầu thủ Công an Hà Nội đã chơi tốt, xứng đáng thắng trận nhưng lại nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng. Ở những phút cuối khi đối phương triển khai bóng dài chúng tôi cắt được. Công an Hà Nội có 2 tình huống thay đổi người nhưng không hiểu vì sao bù giờ dài như vậy. Tôi không biết giải quyết như thế nào với vấn đề này. Chúng tôi không đáng nhận kết quả như vậy”.

Chỉ có được một điểm trong trận derby Thủ đô, CLB Công an Hà Nội đang ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và chưa thể trở lại với cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, HLV Lê Đức Tuấn của đội chủ nhà Hà Nội FC cho biết trong buổi họp báo: “Tôi chưa xem lại băng ghi hình, nên quyết định của trọng tài cần được tôn trọng. Trận này Hà Nội FC chơi tốt hơn hai trận trước nhưng cần cải thiện trong thời gian tới. Mùa giải này chúng tôi đặt mục tiêu vô địch, nhưng trước mắt toàn đội cố gắng từng trận 1, đây là 1 quá trình khó khăn”.

Quảng cáo Kasper