HLV Scaloni lên tiếng về tương lai ở đội tuyển Argentina

Như Quỳnh
HLV Scaloni xác nhận thông tin ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng đương kim vô địch World Cup 2022.

HLV Lionel Scaloni đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với Đội tuyển Quốc gia Argentina trong thời gian tới, chấm dứt những đồn đoán về một lời chia tay tiềm ẩn.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền hình Italy, HLV Scaloni nói: "Có rất nhiều thông tin xuất hiện liên quan đến tương lai của tôi ở ĐTQG Argentina. Song, giờ là lúc tôi phải nói sự thật. Đây không phải lời chia tay hay bất cứ điều gì khác. Tôi đang suy nghĩ hướng đi tiếp theo cho ĐTQG Argentina sẽ như thế nào, và thời điểm cho các cầu thủ trẻ hòa nhập. Điều này rất quan trọng với chúng tôi. Đây là lúc để suy ngẫm".

HLV Lionel Scaloni dập tan tin đồn chia tay tuyển Argentina

Những phát biểu của HLV Scaloni hồi tháng 11 năm trước sau chiến thắng trước Brazil đã tạo ra sự hoài nghi về tương lai của ông. Tuy nhiên, tháng 1 năm nay, truyền thông Argentina thông tin về việc ông Scaloni đã gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Argentina. Thỏa thuận này có nghĩa là ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển ít nhất tới sau Copa America diễn ra vào mùa hè năm nay.

HLV Scaloni đã đưa Đội tuyển Argentina vô địch Copa America 2021, một danh hiệu quan trọng đánh dấu sự trở lại của đội sau nhiều năm chờ đợi, và dưới sự dẫn dắt của ông, Argentina cũng giành chức vô địch World Cup 2022.