HLV Seoul FC chỉ trích Jesse Lingard vì thái độ thi đấu

Hong Phuc
Ngay sau chiến thắng của Seoul FC trước Jeju United tại vòng 3 K.League, HLV Kim Gi-dong chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của cựu sao Manchester United.

"Dù vào sân thay người, nhưng Lingard không thi đấu chăm chỉ và né tránh những pha tranh chấp". Korea Times dẫn lời HLV Kim Gi-dong nói về cựu sao Man United sau trận đấu.

Theo đó trận đấu của Seoul FC mới đây với Jeju United đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Kim Gi-dong. Tuy nhiên vị thuyền trưởng của Seoul FC không hài lòng với những gì Lingard thể hiện thời gian qua.

"Danh tiếng hay tất cả những gì bên ngoài sân cỏ không có ý nghĩa khi thi đấu trên sân. Tôi sẽ nói với cậu ấy chính xác như vậy. Cậu ấy cần thay đổi thái độ thi đấu cho đúng mực”. Ông Kim Gi-dong khẳng định.

Kể từ đầu mùa, cựu tiền vệ MU không có đóng góp nào đáng kể nào cho CLB mới. Anh chủ yếu ngồi dự bị. Trong chiến thắng 2-0 của Seoul FC, hai bàn thắng đều được chủ nhà ghi trong hiệp một, lần lượt do công của Stanislav Iljutcenko và Ki Sung-yueng.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng với Lingard. Nhiều người hâm mộ đổ xô đến sân để xem ngôi sao từng khoác áo tuyển Anh tỏa sáng, nhưng cầu thủ không đáp ứng kỳ vọng.