HLV Shin Tae Yong cảnh báo Việt Nam bằng việc hé lộ dàn cầu thủ nhập tịch

Như Quỳnh
HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia đang tích cực theo dõi và đánh giá phong độ của các cầu thủ Indonesia thi đấu tại châu Âu và ông đã dành lời khen cho một số trụ cột sẽ sử dụng trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Việt Nam.

HLV Shin Tae Yong đã có một chuyến đi châu Âu để "săn lùng" nhân tài bổ sung cho đội hình của Indonesia chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại 2 World Cup 2024. Ông dành thời gian để theo dõi những màn trình diễn của Sandy Walsh và Marselino Ferdinan. Cả hai cầu thủ này đang khoác áo các CLB châu Âu. Sandy Walsh đang chơi trong vai trò là hậu vệ phải của CLB KV Mechelen ở giải nhà nghề Bỉ, trong khi Marselino Ferdinan là tiền vệ chính gốc Indonesia đang thi đấu cho CLB Deinze ở giải hạng dưới của bóng đá Bỉ.

HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất hạnh phúc khi được gặp gỡ và theo dõi các cầu thủ này, đồng thời nhấn mạnh sự nỗ lực của họ mỗi khi được vào sân. Việc này cho thấy ông đánh giá rất cao vai trò của Walsh và Ferdinan trong đội hình của Indonesia.

HLV Shin Tae Yong cảnh báo Việt Nam bằng việc hé lộ dàn cầu thủ nhập tịch

Trước đó, ông HLV người Hàn Quốc cũng đã dành những lời khen cho tiền vệ nhập tịch Ivar Jenner khi ông sang Hà Lan để theo dõi cầu thủ này thi đấu. Ông chia sẻ: "Tôi vừa đến Bỉ xem các trận đấu của Sandy Walsh và Marselino Ferdinan. Họ không thể chơi trọn vẹn các trận đấu cho đội bóng của họ, nhưng họ được vào sân và mỗi người đã cố gắng hết sức".

Với sự chú ý đặc biệt của HLV Shin Tae Yong đối với những cầu thủ này, khả năng cao họ sẽ trở thành những trụ cột quan trọng trong đội hình của Indonesia trong những trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam vào tháng 3 này. Đặc biệt, Marselino Ferdinan dự kiến sẽ được tin tưởng đảm nhiệm vị trí tiền vệ nhạc trưởng, một vị trí mà bóng đá Indonesia cần thêm sự sáng tạo từ sau chấn thương của Evan Dimas.