HLV Ten Hag chỉ ra điểm chí tử của MU sau chiến thắng Wigan

Như Quỳnh
HLV Ten Hag tỏ ra không hài lòng với khâu dứt điểm của các học trò trong cuộc đối đầu với Wigan

Trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng ngày 9/1 theo giờ Việt Nam đã chứng kiến CLB Man United không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ "chiếu dưới" Wigan Athletic với tỷ số 2-0. Thắng lợi này đã giúp "Quỷ đỏ" tiến vào vòng 4 FA Cup, nơi họ sẽ đối mặt với đội thắng trong cặp đấu giữa đội hạng Tư Newport County hoặc đội bóng hạng Năm Eastleigh. HLV Erik ten Hag đã có những đánh giá sau trận và nhấn mạnh sự tập trung của đội trong màn trình diễn đầy ấn tượng.

Trong trận đấu này, không phải một tiền đạo mà chính hậu vệ cánh Diogo Dalot đã mở tỷ số ở phút 22 với một pha cứa lòng điệu nghệ. Sang hiệp hai, tiền vệ Bruno Fernandes chốt sổ trận đấu bằng cách thực hiện thành công cú sút 11m.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể hài lòng với hiệu suất của các tiền đạo Quỷ đỏ, đặc biệt là khi họ "tịt ngòi" ở trận này. Ông nhấn mạnh rằng đội bóng cần cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải này. Khi được hỏi về cơ hội vô địch, HLV Ten Hag cảnh báo rằng còn quá sớm để đưa ra nhận định và tất cả sự tập trung của đội sẽ được dành cho cuộc so tài với Spurs ở Premier League.