HLV Troussier loại 5 cầu thủ trước ngày tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia

Admin
Theo kế hoạch được thông báo từ trước, HLV Troussier sẽ gạch tên 5 cầu thủ trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia.

Trong những buổi tập vừa qua, HLV Troussier đã chia toàn đội thành 3 nhóm, thực hiện các bài tập phối hợp bóng theo nhóm trong cự ly ngắn. Trong đó đáng chú ý, Bùi Hoàng Việt Anh với việc đang trong thời gian hồi phục vết thương ở mặt tập luyện ở nhóm 1. Nhóm 2 có sự góp mặt của Công Phượng, Đình Bắc, cùng các thành viên của đội U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào buổi chiều và buổi tối. Trong đó buối sáng một nhóm cầu thủ sẽ được yêu cầu tập gym để duy trì thể trạng. Vào buổi chiều và tối, toàn bộ thành viên sẽ rèn chiến thuật.

403a9327-1710636731.jpg
HLV Troussier sẽ loại 5 cầu thủ trước khi lên đường sang Indonesia.

Một trong những điều khiến người hâm mộ quan tâm lúc này là việc những cái tên nào sẽ bị loại khỏi danh sách sang Indonesia. Theo đó trong tối 18/3, HLV Philippe Troussier sẽ tiến hành chốt danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ. Ông sẽ đích thân công bố danh sách này thông qua ghi hình để VFF gửi đến báo chí và sẽ có 5 tuyển thủ bị loại. Dĩ nhiên trước khi công bố 5 cái tên này, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã có cuộc trao đổi riêng với họ.

Tiếp đến vào ngày 19/3, toàn bộ thành viên ĐTVN sẽ lên đường sang Indonesia để chạm trán với đội chủ nhà trên sân Bung Karno. Trước đó, 'Những chiến binh sao vàng' có 2 buổi tập tại đất nước xứ Vạn đảo.