Quảng cáo #181

HLV tuyển Jamaica đánh tiếng muốn Greenwood khoác áo ĐTQG

Ông Heimir Hallgrimsson - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Jamaica muốn có sự phục vụ của Mason Greenwood trong bối cảnh tương lai chân sút của cầu thủ này không khả quan tại Anh.

"Tôi thật sự không thích nói chuyện tương lai, nhưng vấn đề của Greenwood tất nhiên xuất hiện trong đầu chúng tôi. Tôi rất muốn có cậu ấy trong đội hình. Mọi HLV đều muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất. Dù vậy, tình hình còn tùy thuộc vào bản thân cầu thủ đó có muốn hay không". Ông Heimir Hallgrimsson nói trên Sky Sports.

Theo truyền thông Anh, việc Greenwood có thể sẽ lựa chọn khoác áo tuyển Jamaica là có khả thi. Nhất là trong bối cảnh cầu thủ chạy cánh này không được người hâm mộ tại xứ sở sương mù ủng hộ. Dù cho phong độ của Greenwood có tốt như thế nào tại Getafe thì có lẽ cũng cực kỳ khó để HLV Gareth Southgate triệu tập anh lên tuyển.

"Nếu lấy lại thể trạng và năng lực như cũ, chắc chắn Greenwood sẽ có đủ trình độ để giúp Jamaica trên đấu trường quốc tế", nhà cầm quân của tuyển Jamaica khẳng định.

Lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Greenwood chơi bóng cho tuyển Anh là ở màn đối đầu Iceland tại Nations Leagues vào tháng 9/2020. Đó cũng là lần duy nhất cầu thủ 22 tuổi góp mặt trong trận đấu của 'Tam sư'. Giờ đây cơ hội khoác áo tuyển Anh thi đấu rất xa vời với chân sút thuộc biên chế Manchester United.

Quảng cáo #183